เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 28 มกราคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ถ้าหากใครชื่นชอบการปั่นจักรยาน และเดินทางท่องเที่ยว ตัวเลือกใหม่อย่างขาผจญภัย Rocket eBike ก็น่าสนใจไม่น้อย ด้วยจุดเด่นที่เป็นจักรยานไฟฟ้า สามารถปั่นไปแล้วชาร์จแบตเตอรี่ได้ด้วยตนเอง ผ่านมอเตอร์ 750 วัตต์ ระยะเวลาชาร์จ 2.5 ชั่วโมง วิ่งได้ไกลมากถึง 100 ไมล์ หรือ 160 กิโลเมตร ซึ่งจักรยานยังถูกออกแบบให้พับเก็บได้ เพื่อความสะดวกในการจัดเก็บและพกพานั่นเอง เมื่อพับเก็บแล้วจะมีขนาดเพียง 74x99x52 ซม. (สูงxลึกxกว้าง) ส่วนของล้อวิ่งได้ทุกพื้นผิวไม่ว่าจะเป็นพื้นผิวเรียบ, พื้นผิวขรุขระ, พื้นผิวโคลน เป็นต้น ด้วยขนาดล้อหน้ากว้าง 4 นิ้ว และขนาด 20 นิ้ว

สำหรับ Rocket eBike มีทั้งหมด 7 เกียร์ จุดน่าสนใจ มีฟังก์ชั่น Cruise Control ควบคุมระดับความเร็วให้คงที่ เหมือนกับที่มีในรถยนต์ ตัวเฟรมจักรยานผลิตจากวัสดุโลหะเกรดอวกาศมีความแข็งแรงทนทานสูง มีน้ำหนักเบา (60lb หรือ 27.2 กก.) เฟรมจักรยานนอกจากมีหน้าจอแสดงผล LCD ที่จะแสดงความเร็ว, เกียร์, ระดับแบตเตอรี่คงเหลือแล้ว ก็ยังมีที่ใส่สมาร์ทโฟน พร้อม USB Charger เพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่อง ด้านความเร็วจักรยานสามารถทำความเร็วสูงสุด 28mph หรือ 45 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเมื่อขึ้นทางลาดชัน

จักรยานไฟฟ้า Rocket eBike มีหลายเฉดสีให้เลือก ตอนนี้ได้มีการระดมทุนในเว็บไซต์ indiegogo.com และผ่านการระดมทุนอย่างล้นหลาม เข้าสู่กระบวนการผลิตแล้ว หากใครสนใจลงทุนเพิ่มเติมได้เลย มีราคาวางจำหน่ายเพียง $999 หรือประมาณ 30,0xx บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่