สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 13 มกราคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OnePlus New Shot Photography Challenge ที่เปิดโอกาสให้ใช้พื้นที่ ร่วมโชว์รูปภาพที่ถ่ายด้วยสมาร์ทโฟนรุ่นใดก็ได้ในการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ตลอดเดือนมกราคม แชร์รูปภาพที่ถ่ายตามหัวข้อต่าง ๆ ด้วยสมาร์ทโฟนยี่ห้อใดรุ่นใดก็ได้ ในคอมเมนต์ใต้โพสต์กิจกรรมในระยะเวลาที่กำหนด บอกเล่าถึงภาพถ่าย พร้อมใส่ Hashtag #OnePlusNewShot และ Hashtag ของหัวข้อกิจกรรมนั้น

1. หัวข้อกิจกรรม "New Day" สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 15 – 19 ม.ค. 64  ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลวันที่ 21 ม.ค. 64 ของรางวัลกระเป๋า OnePlus Sport Bag มูลค่า 1,990 บาท จำนวน 10 รางวัล

2. หัวข้อกิจกรรม "New Hobby" สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 20 – 24 ม.ค. 64 ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลวันที่ 26 ม.ค. 64 ของรางวัลขวดน้ำ OnePlus Bottle (Sliver) มูลค่า 1,490 บาท จำนวน 10 รางวัล

3. หัวข้อกิจกรรม "New Angle" สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 25 – 29 ม.ค. 64 ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลวันที่ 1 ก.พ. 64 ของรางวัลกระเป๋าเดินทาง OnePlus Travel Luggage มูลค่า 2,690 บาท จำนวน 5 รางวัล

ตัดสินโดยการให้คะแนนจากความสวยงามของรูปถ่าย พร้อมคำบรรยายที่สอดคล้องกับภาพและสร้างความประทับใจ ทั้งนี้ การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด ข้อมูลของ OnePlus ประเทศไทยได้ที่ www.oneplus.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่