หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 13 มกราคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ Amazfit GTR 2e และ GTS 2e ในมหกรรมแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ CES ซึ่งจัดงานออนไลน์เต็มรูปแบบในปีนี้ โดยสมาร์ทวอทช์สองรุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมฟีเจอร์ติดตามสุขภาพสุดล้ำและดีไซน์บางเฉียบทันสมัย ผสานสไตล์และสุขภาพอย่างลงตัวเพื่อผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ไม่หยุดนิ่ง พร้อมแบตเตอรี่อึดทนนานเป็นพิเศษ

Amazfit GTR 2e และ GTS 2e มาพร้อมหน้าปัดนาฬิกาที่รังสรรค์อย่างประณีตด้วยกระจกโค้งดีไซน์ไร้ขอบ ก่อเกิดรูปลักษณ์อันโดดเด่นดึงดูดทุกสายตา จอเคลือบสุญญากาศกันรอยขีดข่วน ตัวเรือนทำจากอลูมินัมอัลลอยโค้งมนได้รูป สวมใส่สบายและน้ำหนักเบา

ปกป้องสุขภาพรอบด้าน 

Amazfit GTR 2e และ GTS 2e มาพร้อมเซนเซอร์ BioTrackerTM 2 PPG รุ่นใหม่ล่าสุดความแม่นยำสูง ช่วยปกป้องสุขภาพอย่างครอบคลุมรอบด้าน โดยสามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง และแจ้งเตือนหากหัวใจมีอัตราการเต้นผิดปกติ

สามารถใช้ร่วมกับแอปฯ Zepp เพื่อการจัดการข้อมูลสุขภาพ

สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่สามารถเชื่อมกับแอปฯ Zepp เวอร์ชันอัปเกรด เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ และจัดการข้อมูลสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด ช่วยให้ผู้สวมใส่ตรวจสอบสภาพร่างกายได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคาและการวางจำหน่าย

ในอเมริกาเหนือ Amazfit GTR 2e และ Amazfit GTS 2e วางจำหน่ายผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Amazfit และ Amazon ในราคา 139.99 ดอลลาร์สหรัฐทั้งสองรุ่น

ในสหราชอาณาจักร Amazfit GTR 2e และ Amazfit GTS 2e จำหน่ายผ่านทาง Argos ในราคา 119 ปอนด์ และจะวางจำหน่ายผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Amazfit และ Amazon โดยจะมีการยืนยันรายละเอียดในภายหลัง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่