สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 15 มกราคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Galaxy Unpacked 2021 ได้ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับค่ำคืนของวันที่ 14 มกราคม (ตามเวลาประเทศไทย) กับการเปิดตัวดีไวซ์ใหม่ของทาง Samsung โดยไฮไลท์เด็ดของทางค่ายนั้นคือสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Galaxy S21 Series ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพชั้นเยี่ยมและความสามารถแบบครบครัน นอกจากนั้นแล้วยังได้เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ Galaxy Buds Pro และยังมีอุปกรณ์ติดตามอัจฉริยะ Galaxy SmartTag ซึ่งแต่ละสมาร์ทดีไวซ์จะมีไฮไลท์เด่นอะไรบ้างไปชม

 

Samsung Galaxy S21 & Galaxy S21+ (5G)

สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ ‘คอนทัวร์ คัท' (Contour cut) ผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมาด้วยฟีเจอร์ Director’s view ได้เห็นมุมมองภาพก่อนถ่ายจริง ฟีเจอร์ Super Steady ระบบกันสั่นแบบใหม่ที่ช่วยให้การถ่ายวีดีโอคมชัดมากยิ่งขึ้น ฟีเจอร์ 8K Snap ที่สามารถเลือกถ่ายภาพจากวีดีโอได้อย่างคมชัด ฟีเจอร์ Portrait Mode ที่กล้องจะประมวลผลด้วย AI ที่อัจฉริยะมากยิ่งขึ้นพร้อมให้ภาพถ่ายแบบบุลคลคมชัดและโดดเด่นยิ่งกว่าเดิม

สำหรับ Galaxy S21 และ Galaxy S21+ จะมาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ FHD+ AMOLED Infinity-O 120Hz ขนาด 6.2 นิ้ว และ 6.7 นิ้ว ตามลำดับ พร้อมกับกล้องหลักถึง 3 ตัว รองรับการเชื่อมต่อความเร็วสูงแบบ 5G พร้อมรองรับ Wireless Power sahre แบตเตอรี่ขนากใหญ่จุใจที่ 4,000mAh ในรุ่น Galaxy S21 และ 4,800 mAh ในรุ่น Galaxy S21+

ราคา Galaxy S21 ประเทศไทยจะเริ่มต้นที่ 29,900 บาท มีให้เลือก 3 สี (Phantom Pink, Phantom Gray, Phantom Violet) และ Galaxy S21+ จะเริ่มต้นที่ 33,900 บาท มีให้เลือก 3 สี (Phantom Violet, Phantom Black, Phantom Silver)

 

Samsung Galaxy S21 Ultra

สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปที่สุดที่ถูกเพิ่มขีดความสามารถขึ้นมาจาก 2 รุ่นข้างต้น มาพร้อมกับดีไซน์ ‘คอนทัวร์ คัท' (Contour cut) หน้าจอกระจกทรงพลัง Corning® Gorilla® Glass Victus™ พร้อมเป็นครั้งแรกของ Galaxy S Series ที่รองรับกับปากกา S-Pen

สำหรับ Galaxy S21 Ultra จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.8 นิ้ว QHD+ AMOLED Infinity-O 120Hz โดยหน้าจอจะปรับใช้งานรีเฟรชเรทอัตโนมัติเพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ใช้งานที่สมบูรณ์แบบที่สุด นอกจากนี้หน้าจอยังมีความสว่างสูงสุดถึง 1500 nits (ให้ความสว่างกว่ารุ่นเดิม 25%) สามารถรับชมคอนเทนท์กลางแดดได้อย่างไม่มีปัญหาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000 mAh สามารถใช้งานได้ตลอดวัน

ในส่วนของกล้องถ่ายภาพ Galaxy S21 Ultra จะมาพร้อมกับกล้องหลัก 4 ตัว ได้แก่ กล้องเลนส์ปกติความละเอียด 108 ล้านพิกเซล, เลนส์ไวด์ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล, เลนส์คู่สำหรับเทเลโฟโต้ความละเอียด 10 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ยังสามารถซูมภาพได้สูงสุดถึง 100 เท่าพร้อมระบบ AI อัจฉริยะที่ช่วยประมวลผลในที่แสงน้อยได้ดีมากยิ่งขึ้น สำหรับกล้องหน้าให้ความละเอียดมาถึง 40 ล้านพิกเซลพร้อมระบบ AI อัจฉริยะ

ราคา Galaxy S21 Ultra ประเทศไทยจะเริ่มต้นที่ 39,900 บาท มีให้เลือก 3 ความจุ (128GB, 256GB, 512GB) มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี (Phantom Black, Phantom Silver)

 

Galaxy Buds Pro

สุดยอดหูฟังไร้สายคุณภาพเยี่ยมที่ถูกปรับโฉมดีไซน์ใหม่ให้สวยงามและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น นอกจากด้านดีไซน์ยังมีคุณภาพเสียงชั้นเยี่ยมด้วยเสียงเบสที่หนักนแน่นและเสียงสูงที่คมชัดกับวูฟเฟอร์ขนาด 11 มม. และทวีตเตอร์ขนาด 6.5 มม. ที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์การฟังเพลงได้อย่างเต็มอรรถรส มีไมโครโฟนถึง 3 ตัวพร้อมด้วยเทคโนโลยี Voice Pickup Unit (VPU) สามารถแยกเสียงสนทนาออกจากเสียงรบกวนรอบข้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ครั้งแรกกับระบบตัดเสียงรบกวนแบบเต็มรูปแบบ Active Noise Canceling สามารถตัดเสียงรบกวนภายนอกได้สูงสุดถึง 99% และมีโหมดพิเศษ Ambient Sound สามารถเลือกปรับเสียงสภาพแวดล้อมโดยรอบได้ถึง 4 ระดับ สูงสุดกว่า 20 เดซิเบล ช่วยเพิ่มความปลอดภัยขณะเดินทางบนท้องถนน นอกจากนี้ยังฟีเจอร์ Auto Switch ช่วยหยุดเสียงเพลงเพื่อสลับไปรับสายโทรศัพท์ ให้โดยอัตโนมัติ

ราคา Galaxy Buds Pro ประเทศไทยจะอยู่ที่ 6,990 บาท วางจำหน่ายด้วยกัน 3 สี (Phantom Black, Phantom Silver, Phantom Violet)

 

Galaxy SmartTag

อุปกรณ์ช่วยติดตามอัจฉริยะที่ช่วยระบุตำแหน่งด้วยเทคโนโลยี Ultra-WideBand ผ่านการเชื่อมต่อแบบบลูทูธ ช่วยในการค้นหาสิ่งของได้อย่างสะดวกรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีระบบป้องกันการเข้ารหัสจากสมาร์ทโฟนเครื่องอื่นที่ไม่ได้รับอนุญาติอีกด้วย

ราคา Galaxy SmartTag ประเทศไทยจะอยู่ที่ 890 บาท วางจำหน่ายด้วยกัน 2 สี (Black, Oatmeal)

 

ข้อมูลจาก : Samsung

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่