แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 17 มกราคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Belkin เผยความภูมิใจที่ผลิตภัณฑ์ Belkin BOOST  CHARGE TrueFreedom Pro Wireless Charger ได้รับรางวัลด้านนวัตกรรม ในงาน CES 2021 INNOVATION AWARDS พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสียง SOUNDFORM และกลุ่มอุปกรณ์การชาร์จให้พลังงานมือถือ BOOST CHARGE โดยเพิ่มคุณสมบัติใหม่ในการค้นหาตำแหน่งอุปกรณ์โดยใช้ Find My Network ของ Apple และขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการชาร์จที่สามารถใช้งานร่วมกันได้กับ MagSafe ภายในงานนี้ด้วย

Belkin BOOST CHARGE True Freedom Pro Wireless Charger

ผลิตภัณฑ์ Belkin BOOST CHARGE True Freedom Pro Wireless Charger ที่ได้รับรางวัลด้านนวัตกรรม ในงาน CES 2021 INNOVATION AWARDS เป็นโซลูชั่นการชาร์จแบบไร้สายแบบหลายขดลวดที่รองรับเทคโนโลยี Qi ตัวแรกของโลก ให้การจ่ายพลังงานปลอดภัย มีความสวยงาม และสะดวกสบายสำหรับการชาร์จกับอุปกรณ์หลายๆ เครื่องพร้อมกัน โดยให้การชาร์จแบบเต็มพื้นผิวทำให้ผู้บริโภคสามารถวางอุปกรณ์ที่เป็น Qi สองเครื่องไว้ที่ใดก็ได้บนแผ่นชาร์จ เพื่อรับการชาร์จแบบไร้สายที่รวดเร็วสูงสุด 10W ในแต่ละอุปกรณ์ได้พร้อมกัน ในขณะที่เครื่องชาร์จแบบไร้สายส่วนใหญ่จะออกแบบให้โทรศัพท์ต้องอยู่ในแนวเดียวกับขดลวดชาร์จภายในแผ่นรองชาร์จ แต่สำหรับตัวนี้จะมีขดลวดหลายขดที่สามารถจ่ายไฟให้กับอุปกรณ์หลายชิ้นที่วางอยู่บนพื้นผิวที่กว้างขึ้นซึ่งทำให้การชาร์จง่ายขึ้นกว่าที่เคยไม่ว่าจะวางในรูปแบบใดก็ตาม

Belkin SOUNDFORM Freedom True Wireless Earbuds

หูฟังไร้สาย SOUNDFORM Freedom True Wireless Earbuds เป็นการมอบประสบการณ์การฟังที่ดียิ่งขึ้นด้วยไดรเวอร์ที่ติดตั้งอยู่ภายใน สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง พร้อมตัดเสียงรบกวนรอบข้างขณะใช้สายสนทนา และมีระบบการชาร์จแบบไร้สายด้วยเทคโนโลยี Qi เพิ่มการใช้งานยาวนานกว่า 20 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ทั้งนี้หูฟังไร้สาย True Wireless รุ่นใหม่ยังสามารถใช้งานการค้นหาผ่าน Find My Network ของ Apple ได้อีกด้วย ซึ่งเป็นเครือข่ายการค้นหาขั้นสูงที่มาพร้อมกับความเป็นส่วนตัว ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้แอป Find My Network เพื่อค้นหาได้ในกรณีที่สูญหายหรือถูกขโมยได้ด้วย

ด้วยระบบเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของ Belkin ที่มีปรับแต่งไดรเวอร์เพื่อให้เสียงเบสที่ทรงพลังและเคลียร์ใส ชัดเจนเป็นพิเศษ พร้อมกันนี้ยังมีเทคโนโลยีจากชิพ Qualcomm QCC3046 Bluetooth SoC ที่ให้เสียงการโทรมีความชัดเจน ซึ่ง Belkin จะมอบคุณภาพการโทรที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยไม่มีเสียงรบกวนรอบข้าง

คุณสมบัติเพิ่มเติม

  • สามารถชาร์จเคสหูฟังด้วยที่ชาร์จไร้สาย Qi หรือผ่านพอร์ต USB-C (การชาร์จ 15 นาทีสามารถใช้งานได้ 2 ชั่วโมง)
  • สวมใส่สบายที่สุด ด้วยการออกแบบที่สมบูรณ์แบบ โดยปราศจากร่องรอยการเชื่อมต่อของวัสดุ และการแยกเสียงรบกวน ออกแบบมาเฉพาะให้กระชับกับใบหูทุกขนาด
  • มีมาตรฐาน IPX5 สำหรับเพื่อป้องกันเหงื่อและละอองน้ำ

สำหรับ Belkin SOUNDFORM Freedom True Wireless Earbuds จะวางจำหน่ายประมาณเดือนมีนาคม/เมษายน 2021 ที่ Belkin.com และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วโลก

Belkin BOOST CHARGE PRO 2-in-1 Wireless Charger Stand with MagSafe

แท่นชาร์จไร้สาย BOOST  CHARGE PRO 2-in-1 Wireless Charger Stand with MagSafe เป็นการช่วยลดความยุ่งยากในการชาร์จ ซึ่งแท่นชาร์จถูกออกแบบและผลิตด้วยแม่เหล็กทรงพลังที่สามารถใช้งานได้ร่วมกับ MagSafe ง่ายๆ เพียงแค่วางอุปกรณ์ iPhone 12 บนขาตั้ง เพื่อเชื่อมต่อการชาร์จได้อย่างปลอดภัย ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบทั้งในโหมดแนวตั้งและแนวนอน

ทั้งนี้ แท่นชาร์จยังให้การชาร์จที่เร็วที่สุดถึง 15W เมื่อใช้งานร่วมกับ iPhone 12 mini , iPhone 12 , iPhone 12 Pro และ iPhone 12 Pro Max อีกทั้งยังมีแท่นชาร์จที่สามารถใช้งานร่วมกับ AirPods Pro และ AirPods ที่เป็นเคสชาร์จไร้สาย (รุ่นที่ 2) ได้อีกด้วย มีการออกแบบตกแต่งได้อย่างลงตัว และดูพรีเมียม โดดเด่น ทันสมัย ทำให้สามารถเป็นของตกแต่งเพื่อที่หรูหรา สะดุดตา เมื่อวางบนพื้นที่ใดๆ ได้ในห้องทำงานไปจนถึงห้องนั่งเล่น

สำหรับแท่นชาร์จแบบไร้สาย BOOST CHARGE PRO 2-in-1 with MagSafe จะวางจำหน่ายประมาณเดือนมีนาคม/เมษายน 2564 ที่ Belkin.com, Apple.com และ Apple Store ที่ร่วมรายการทั่วโลก 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่