สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 3 กุมภาพันธ์ 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

มาถึงเมืองไทยเรียบร้อยแล้ว! สำหรับสมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นล่า อย่าง Samsung Galaxy S21 Series 5G สุดยอดกล้องสมาร์ทโฟนที่ออกแบบมาสำหรับสายคอนเทนต์ ว่าจะเป็นการ “ทำคอนเทนต์” เพื่อถ่ายภาพ และวิดีโอได้อย่างมืออาชีพ หรือ “ดูคอนเทนต์” ที่จะได้รับชมหนังและซีรีส์ โดยฟีเจอร์ใน Samsung Galaxy S21 series 5G มาพร้อมกับนวัตกรรมกล้องล้ำสมัยที่จะเปลี่ยนทุกคอนเทนต์ใหเป็นโมเมนต์น่าจดจำ

Galaxy S21 series 5G มาใน 3 รุ่น ได้แก่

  • Galaxy S21 Ultra 5G เปิดตัวมาใน 2 สีสุดคลาสสิก ได้แก่ Phantom Black และ Phantom Silver ในราคาเริ่มต้นที่ 39,900 บาท
  • Galaxy S21+ 5G มาใน 3 เฉดสีสุดโมเดิร์น นำโดย Phantom Violet, Phantom Black และ Phantom Silver ในราคาเริ่มต้นที่ 33,900 บาท
  • Galaxy S21 5G มาใน 3 สี ได้แก่ Phantom Pink, Phantom Gray และ Phantom Violet ในราคาเริ่มต้นที่ 27,900 บาท

พบกับสมาร์ทโฟนสำหรับสายทำคอนเทนต์ อย่าง Galaxy S21 series 5G ได้แล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 27,900 บาท พร้อมใช้งานฟรี 3 แอปฯ เพื่อการสร้างคอนเทนต์ได้ดีขึ้น ทั้ง YouTube Premium สำหรับการดูวิดีโอแบบไม่มีโฆษณาคั่นนาน 4 เดือน Adobe Photoshop Lightroom ปรับแต่งรูปได้ระดับโปร นาน 2 เดือน รวมถึง Adobe Spark Post เพื่อการสร้างคอนเทนต์ทั้งภาพและวิดีโอได้แบบไม่เหมือนใคร นาน 2 เดือน  ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/s21ultra เป็นเจ้าของได้ที่ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ 

  • Galaxy Buds Pro เปิดตัวอย่างเป็นทางการทั้งหมด 3 สีสุดโมเดิร์น ได้แก่ Phantom Black, Phantom Silver, และ Phantom Violet ในราคา 6,990 บาท สามารถดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ Galaxy Buds Pro ได้ที่ www.samsung.com/th/galaxy-buds-pro/

นอกจากนี้ Samsung ยังเปิดตัว Galaxy SmartTag อุปกรณ์ติดตามอัจฉริยะชิ้นใหม่ที่ช่วยในการระบุตำแหน่งของบลูทูธ เพียงแค่นำไปติดไว้กับกุญแจ กระเป๋า หรือแม้แต่ปลอกคอของสัตว์เลี้ยง เราก็จะทราบตำแหน่งสิ่งนั้น ผ่าน SmartThings Find ได้ทันที โดยมีตัวเลือกทั้งสีดำ (Black) และสีโอ๊ตมีล (Oatmeal) ในราคา 890 บาท สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 3 กุมภาพันธ์ 2564

มือถือออกใหม่