การสื่อสาร (โปรฯ เนตและมือถือ)  |   วันที่ : 18 มกราคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ประสบการณ์ใหม่ที่เราน่าจะเห็นหลายๆ องค์กร นำไปประยุกต์ใช้กันมากขึ้น นั่นคือ การทำงานที่บ้าน หรือ Work Form Home แม้ว่าจะเกิดขึ้นในสถานการณ์ที่ไม่ปกติ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องใหม่ ถือเป็นทางเลือกสำหรับนายจ้างที่อาจพิจารณาต่อไป อย่างไรก็ตามหากใครอยู่ในสถานะนี้แล้ว อาจเกิดความกังวลเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ต ทางกสทช. หรือคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ ได้จับมือร่วมกับเหล่าโอเปอเรเตอร์อย่าง AIS/dtac/truemove H ออกโปรโมชั่นแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตราคาประหยัด เพื่อช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการทำงานได้ รายละเอียดมีดังต่อไปนี้

เริ่มต้นด้วย AIS กับแคมเปญที่ว่าอยู่บ้านก็ทำงานได้ จัดไปเลยกับโปรโมชั่น Unlimited Work Anywhere ที่ให้คุณสามารถใช้งาน Officie 365 กับ ZOOM ได้ไม่อั้นเน็ต ไม่สะดุด ที่ความเร็วมากถึง 10Mbps ทั้งได้เน็ตเพิ่มอีก 1GB ระยะเวลาโปรโมชั่นนาน 3 รอบเดือน เดือนละ 79 บาท (แพ็กเกจเสริม) รายละเอียดเพิ่มเติม : ais.co.th/WorkFromHome/

 

ต่อด้วย dtac รู้ว่า ทำงานอย่างเดียวอาจจะเครียด เพราะได้พ่วงแอปพลิเคชั่นช้อปปิ้งออนไลน์เข้ามาด้วย โดยเข้าใช้งาน Zoom , Microsoft 365 และ Shopee ไม่จำกัด ที่ความเร็ว 10Mbps ด้วยเดือนละ 79 บาทเท่านั้น ระยะเวลาโปรโมชั่น 3 เดือนเช่นกัน เดือนละ 79 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม : community.dtac.co.th

ปิดท้ายด้วย truemove H ที่จัดเต็มกับหลายแอปพลิเคชั่น อาทิ VROOM, Office355, Cisco WebEx, Zoom, VooV, Google Meet ได้ที่ความเร็วสูงสุด ไม่อั่น พร้อมอินเทอร์เน็ตเพิ่มอีก 1GB โดยมีระยะเวลาโปรโมชั่น 3 เดือนเช่นกัน เดือนละ 79 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม : truemoveh.com

ผู้ให้บริการอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น 3BB หรือ TOT&CAT คาดว่าจะออกเป็นการเพิ่มความเร็วของอินเทอร์เน็ตที่บ้านแทน เนื่องจากไม่ได้มีการประกาศเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตมือถือ ถ้าหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้เลย เพื่อตรวจสอบสิทธิของตนเอง และปรับสปีดความเร็วต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่