องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 19 มกราคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei High End​ ​Experience Store สาขาสยามพารากอน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ “ชีวิตเอไอ ไร้รอยต่อ” รวมทั้งอำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภคไปอีกระดับด้วยการยก Huawei Customer Service Center มาไว้ใจกลางเมือง พร้อมจัดกิจกรรม Grand Opening นำเสนอโปรโมชันและของสมนาคุณสุดพิเศษมากมาย 

Huawei High End​ ​Experience Store นำเสนอความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคตยิ่งกว่าเดิม โดยมีการจัดสรรอย่างเป็นสัดส่วน ตามกลยุทธ์ 1+8+N จะได้พบกับ Product Experience Zone ที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์ “1” และ “8” โดย “1” คือ สมาร์ทโฟนอันเป็นสมาร์ทดีไวซ์ศูนย์กลาง และ “8” คือกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทดีไวซ์อื่นๆ ที่สามารถเชื่อมต่อกับ “1” ได้อย่างแท็บเล็ต แล็ปท็อป และผลิตภัณฑ์สวมใส่ต่างๆ อย่างนาฬิกาข้อมือ และหูฟัง ซึ่งสามารถทดลองเล่นและสัมผัสการใช้งานจริงโดยมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ยังมีจุดบริการ Huawei Customer Service Center พร้อมให้บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการคำปรึกษา ติดฟิล์มกันรอย ตรวจเช็คเครื่อง แปลงโฉมอุปกรณ์ หรืออบ UV ฆ่าเชื้ออุปกรณ์ โดยสามารถเข้ามารับบริการได้อย่างต่อเนื่อง ด้านบรรยากาศภายในร้านนั้นได้ปรับให้มีสไตล์ที่หรูหราและสร้างความผ่อนคลายมากขึ้น เพื่อมอบความอุ่นใจที่สนใจเยี่ยมชมสินค้าและผู้รับบริการทุกท่าน

อีกหนึ่งความตื่นเต้นที่เพิ่มเข้ามาเป็นไฮไลต์หลักของ Huawei High End​ ​Experience Store คือ IoT Experience Zone ห้องจำลองบรรยากาศการใช้อุปกรณ์ IoT หรือ Internet of Things ซึ่งก็คือ “N” ในสมการกลยุทธ์ 1+8+N ของหัวเว่ย ให้ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการใช้ชีวิตสุดไฮเทค ภายใต้อีโคซิสเต็มของหัวเว่ยที่ทุกอุปกรณ์ภายในบ้านสามารถเชื่อมต่อกันแบบไร้สาย ไร้รอยต่อ โดยมีสมาร์ทโฟนและสมาร์ทดีไวซ์อื่นๆ ของหัวเว่ยเป็นสื่อกลางได้ ไม่ว่าจะเป็นไวไฟเราเตอร์ เครื่องกรองอากาศ เครื่องชั่งน้ำหนัก เป็นต้น การก้าวเข้าร้าน Huawei High End​ ​Experience Store จึงเป็นเสมือนการก้าวสู่โลกอนาคตที่เต็มไปด้วยความเป็นไปได้

ระหว่างวันที่ 16 – 31 มกราคม 2564 หัวเว่ยยังนำเสนอบริการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นบริการห่อของขวัญฟรี เพื่อส่งความสุขในช่วงปีใหม่ต่อในเดือนมกราคม และบริการส่งสินค้าถึงบ้าน ซึ่งสามารถตอบโจทย์การทำงานที่บ้านในช่วงเวลานี้อีกด้วย

ความตื่นเต้นยังครอบคลุมไปถึงโปรโมชันสุดคุ้มสำหรับผลิตภัณฑ์หัวเว่ย โดยหัวเว่ยมอบสิทธิพิเศษถึง 3 ต่อ เพื่อผู้ที่ซื้อสินค้าในช่วง Grand Opening ตั้งแต่วันที่ 16 – 23 มกราคม 2564

  • ต่อที่ 1 เมื่อซื้อ Huawei MateBook X Pro, Huawei MateBook D 15, Huawei MateBook D 14, Huawei MateBook 14, Huawei MatePad หรือ Huawei MatePad Pro รับทันทีส่วนลด 2,000 บาทสำหรับซื้อผลิตภัณฑ์กลุ่มหูฟังของหัวเว่ยที่ร่วมรายการ โดยจ่ายเพียง 3,499 บาท เพื่อแลกซื้อ Huawei FreeBuds Pro หรือจ่ายเพียง 999 บาท เพื่อแลกซื้อ Huawei FreeLace Pro

  • ต่อที่ 2 เมื่อซื้อ Huawei WATCH GT Series รุ่นใดก็ได้ รับส่วนลดสูงสุด 999 บาท หรือสูงสุด 20% สำหรับการซื้อสินค้าในกลุ่ม Huawei WATCH GT Series ชิ้นต่อไป

  • ต่อที่ 3 สมาร์ทโฟน Huawei nova 5T ลดราคาพิเศษเหลือ 7,490 บาท จากราคาปกติ 9,990 บาท

ตลอดช่วงเวลาโปรโมชัน สำหรับ400 ท่านแรกที่เข้ามาเยี่ยมชม Huawei High End​ ​Experience Store จะได้รับของสมนาคุณสุดพิเศษ โดย 200 ท่านแรก รับถุงผ้าและการ์ดสวัสดีปีใหม่จากหัวเว่ย ส่วนท่านที่ 201 – 400 รับทันที ร่มและกระบอกน้ำจากหัวเว่ย

สามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกิจกรรม Grand Opening ของ Huawei High End​ ​Experience Store ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องจน ถึงวันที่ 23 มกราคม 2564 ทั้งหมดได้ ที่นี่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่