แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 20 มกราคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Western Digital​ ​ขยายขนาดความจุกลุ่มผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพาทุกแบรนด์สู่ความจุ 4TB  เพื่อรองรับความต้องการเนื้อหาคุณภาพสูงในปัจจุบัน ทำให้ผู้ใช้งานและผู้ใช้งานระดับโปรเฟสชันนัลมีพื้นที่จัดเก็บคอนเทนต์คุณภาพสูงมากยิ่งขึ้น ซึ่งไดรฟ์ทั้งสี่รุ่นนี้ได้มอบประสิทธิภาพการทำงาน ความทนทาน และขนาดความจุที่มากขึ้นตามที่เกมเมอร์ คอนเทนต์ครีเอเตอร์ ผู้ใช้งานที่ชื่นชอบและสนใจการทำคอนเทนต์ และครีเอทีฟระดับมืออาชีพต้องการเพื่อนำไปใช้จัดเก็บ ย้าย และบันทึกไฟล์ต่างๆ

กลุ่มผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพาพร้อมความจุเต็มพิกัดถึง 4TB

SanDisk Extreme Pro Portable SSD

  • ด้วยเทคโนโลยีโซลิดสเตทไดรฟ์แบบ NVMe ทรงประสิทธิภาพที่สามารถอ่านข้อมูลได้เร็วสูงสุดถึง 2000MB/s และเขียนได้เร็วสูงสุดถึง 2000MB/s จึงช่วยประหยัดเวลาในการจัดเก็บหรือย้ายข้อมูล ออกแบบให้แข็งแกร่งทนทานด้วยโครงอลูมิเนียมหล่อพิเศษซึ่งทำหน้าที่เป็นฮีทซิงค์กระจายความร้อนทำให้ไดร์ฟทำงานรวดเร็วอย่างต่อเนื่องในฟอร์มแฟกเตอร์แบบพกพาได้
  • ราคาและการจัดจำหน่าย: SanDisk Extreme Pro Portable SSD ความจุ 4TB จะพร้อมวางจำหน่ายช่วงกลางเดือนมีนาคม 2564 นี้ ในราคา 29,900 บาท โดยสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้า IT ชั้นนำทั่วไปและร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ

SanDisk Extreme Portable SSD

  • SSD แบบพกพาที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพของเทคโนโลยี NVMe ที่มีความเร็วในการอ่านข้อมูลสูงสุดถึง 1050MB/s และเขียนสูงสุดที่ 1000MB/s เรียกได้ว่าเป็นไดร์ฟความจุสูงที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสร้างสรรค์คอนเทนต์หรือการเก็บฟุตเทจ
  • ออกแบบให้มีความแข็งแรงทนทานเพิ่มมากขึ้น โดยป้องกันการตกหรือกระแทกได้สูงถึง 2 เมตร พร้อมมาตรฐาน IP55 สำหรับกันน้ำและกันฝุ่น
  • ราคาและการจัดจำหน่าย: SanDisk Extreme Portable SSD ความจุ 4TB จะพร้อมวางจำหน่ายช่วงกลางเดือนมีนาคม 2564 นี้ ในราคา 21,900 บาท โดยสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้า IT ชั้นนำทั่วไปและร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ

WD_Black P50 Game Drive SSD

  • เกมไดร์ฟแบบ SSD ประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมเมอร์ ที่ทำงานได้รวดเร็วสามาราถอ่านข้อมูลได้เร็วสูงสุดถึง 2000MB/s ทำให้เข้าเกมได้เร็วขึ้นโดยไม่ต้องเสียเวลาโหลดหน้าจอนานอีกต่อไป
  • ความจุที่เพิ่มสูงขึ้นจะทำให้เหล่าเกมเมอร์สามารถเก็บเกมใหม่ๆ ได้มากขึ้น และทำงานร่วมกันกับคลังเกมบนคอมพิวเตอร์พีซี เครื่องเล่น PlayStation 4 หรือ Xbox One
  • ราคาและการจัดจำหน่าย: WD_Black P50 Game Drive SSD จะพร้อมวางจำหน่ายช่วงกลางเดือนมีนาคม 2564 นี้ ในราคา 29,900 บาท โดยสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้า IT ชั้นนำทั่วไปและร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ

My Passport SSD from WD

  • วัสดุภายนอกผลิตจากโลหะออกแบบมาให้ดูทันสมัยและแข็งแรงทนทาน ทนต่อแรงสะเทือนและแรงกระแทกสูงถึง 6.5 ฟุต (หรือ 1.98 เมตร) มีจำหน่ายทั้งหมด 4 สี ได้แก่ เทา น้ำเงิน แดง ทอง และเงิน
  • เทคโนโลยี NVMe ที่ทำงานรวดเร็วดุจสายฟ้ามอบความเร็วในการอ่านสูงสุดถึง 1050MB/s และเขียนสูงสุดถึง 1000MB/s เหมาะสำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์มืออาชีพ นักคัดสรรคอนเทนต์ และมือสมัครเล่นสามารถผลิตผลงานได้อย่างไหลลื่นต่อเนื่อง
  • ราคาและการจัดจำหน่าย: My Passport SSD ความจุ 4TB จะพร้อมวางจำหน่ายช่วงกลางเดือนมีนาคม 2564 นี้ ในราคา 21,900 บาท โดยสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้า IT ชั้นนำทั่วไปและร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SSD ทั้งพอร์ตโฟลิโอได้ที่ https://shop.westerndigital.com/th-th/c/ssd

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่