โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 20 มกราคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Central และ Robinson พร้อมรับมือโควิด-19 ระลอกใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Central and Robinson with you during Covid-19” ปักธง 4 กลยุทธ์ดูแลให้ก้าวผ่านพ้นวิกฤตไปด้วยกัน โดยห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน มีบริการออมนิชาแนล ดังนี้ 

  • แอปฯ CENTRAL APP ประตูสู่การช้อปปิ้งเหนือระดับ เสมือนยกห้างเซ็นทรัลมาไว้บนมือถือ เหมาะสำหรับทุกๆ คน มีสินค้าให้เลือกกว่า 6,000 แบรนด์ 200,000 SKU มีสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ที่มีขายเฉพาะห้างเซ็นทรัลเท่านั้น อาทิ Chanel, Muji, Aesop, Marks & Spencer, Sanrio, Giorgio Armani Beauty, Diptyque และ Smiggle เป็นต้น พร้อมทั้งรับคูปองโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์เหนือใคร และหากคุณต้องการรับ-เปลี่ยนสินค้า ก็สามารถเลือกรับได้ที่บ้าน หรือเลือกช่องทางการรับสินค้าที่ห้างเซ็นทรัลสาขาใกล้บ้าน 

  • ช้อปผ่านเว็บไซต์ www.central.co.th และ www.robinson.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง กับสินค้ากว่า 5,000  แบรนด์ มีสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ อาทิ Chanel, Cle de Peau, Dior, Aveda,        Aesop, Giorgio Armani, Dorothy Perkins, Evisu, Alumnus, Muji, Elements, Smiggle, Sanrio, Mark&Spencer, Esquire, Nespresso, Nucover และเว็บไซต์โรบินสันมีสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟ แบรนด์ อาทิ Cuizimate, Babyshop, F.O.F, Haven, Thompson, Proofs, Payless   

  • บริการใหม่!! Personal Shopper ผู้ช่วยช้อปส่วนตัวสำหรับทุกคน โดยทุกท่านสามารถใช้บริการได้ง่ายๆ เพียงโทรมาที่เบอร์ 1425 และไม่มีค่าใช้จ่าย เป็นหนึ่งในไฮไลต์ของบริการ Central / Robinson Call & Shop โทรปุ๊บ สั่งปั๊บ รับของทันใจ โดยได้ต่อยอดบริการ Personal Shopper  ซึ่งเป็นบริการเดิมของห้างฯ ที่จะมีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแล เมื่อมาช้อปที่ห้างฯ คอยให้คำแนะนำสินค้าที่เหมาะกับสไตล์แต่ละท่าน จัดหาสินค้าที่ต้องการพร้อมส่งตรงถึงบ้านได้ทันที (โดยพร้อมให้บริการตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม 64 เป็นต้นไป) 

  • Central / Robinson Chat & Shop : บริการ Live Chat เสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัว สามารถแชทโต้ตอบกับพนักงานเพื่อเลือกซื้อสินค้าได้ผ่านแอปฯ Line พร้อมช้อปสินค้าที่ไลน์ @centralofficial และ @Robinson 

  • Central / Robinson Facebook Live และ Facebook Inbox ช้อปง่ายๆ ผ่าน Inbox และ Live ที่ www.facebook.com/CentralDepartmentStore ด้านโรบินสัน สามารถชมไลฟ์สินค้าแบรนด์ดังกับโปรโมชั่นพิเศษมากมาย และช้อปผ่าน Inbox ที่ www.facebook.com/RobinsonDepartmentStore 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่