สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 21 มกราคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ได้รับเครื่องไปครอบครองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับบุคคลกลุ่มแรกในไทยที่ได้เป็นเจ้าของ Samsung Galaxy S21 Ultra 5G สมาร์ทโฟนสำหรับสายทำคอนเทนต์จากแคมเปญ Reserve the Epic ที่เปิดให้กาแลคซี่แฟนได้นำกล้องดิจิตอลเก่ามาแลกเครื่องในราคา 21 บาท โดยในปีนี้ทาง Samsung ได้ตอบรับกับนโยบายเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ด้วยการส่งสินค้าให้ถึงหน้าบ้าน เริ่มตั้งแต่วันที่ 18 มกราคมนี้เป็นวันแรก

สำหรับผู้ที่พลาดกิจกรรม Reserve the Epic ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะยังมีโอกาสจับจอง Samsung Galaxy S21 Ultra 5G  ในโปรโมชั่นพิเศษเพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพของสุดยอดกล้องสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในกาแลคซี่ ที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพและวิดีโอของผู้ใช้ไปอย่างสิ้นเชิงได้แล้ววันนี้ – 28 มกราคม 2564

  • Samsung Galaxy S21 Ultra 5G  เปิดตัวมาใน 2 สีสุดคลาสสิก ได้แก่ Phantom Black และ Phantom Silver ในราคาเริ่มต้นที่ 39,900 บาท พร้อมรับฟรี หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด Galaxy Buds Pro มูลค่า 6,990 บาทคู่กับ Galaxy SmartTag มูลค่า 890 บาท
  • Galaxy S21+ 5G มาใน 3 เฉดสีสุดโมเดิร์น นำโดย Phantom Violet, Phantom Black และ Phantom Silver ในราคาเริ่มต้นที่ 33,900 บาท รับฟรี หูฟังไร้สาย Galaxy Buds Live มูลค่า 5,990 บาทคู่กับ Galaxy SmartTag มูลค่า 890 บาท
  • Galaxy S21 5G มาใน 3 สี ได้แก่ Phantom Pink, Phantom Gray และ Phantom Violet ในราคาเริ่มต้นที่ 27,900 บาท รับฟรี หูฟังไร้สาย Galaxy Buds Live มูลค่า 5,990 บาทคู่กับ Galaxy SmartTag มูลค่า 890 บาท

  • เอ็กซ์คลูซีฟมากยิ่งขึ้นกับออกแบบสีสัน ในแบบของคุณ (Colorways Customization) ตัวเลือกสีสุดพิเศษไม่เหมือนใครเฉพาะบน samsung.com เท่านั้น
  • พร้อมรับเพิ่ม Travel Adapter มูลค่า 490 บาท สำหรับทั้ง 3 รุ่นเมื่อจองผ่าน Samsung Experience Store และ  samsung.com
  • พิเศษกว่าเดิมกับโปรโมชันเก่าแลกใหม่ สามารถนำสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตเครื่องเก่าสูงสุดถึง 3 เครื่องมาแลกเป็นส่วนลดเพื่อซื้อ Galaxy S21 Series 5G ได้ 1 เครื่อง

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/smartphones/galaxys21ultra 5G หรือเป็นเจ้าของในราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นที่ 9,900 บาท เมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่