สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 25 มกราคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : สัญญาณ 5G ในตอนนี้ก็เดินทางมาให้บริการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย ทำให้การใช้อินเตอร์เน็ตแบบไร้สายมีความรวดเร็วชนิดเรียวไทม์วินาทีต่อวินาที แต่ความรวดเร็วอย่างเดียวคงไม่พอ เพราะต้องมีอุปกรณ์ที่รองรับสัญญาณ 5G ด้วยเช่น เพื่อมาสร้างความสนุกสนานตีคู่กับความรวดเร็วของสัญญาณ 5G ซึ่งสมาร์ทโฟนอย่าง Vivo V20 Pro 5G ขานรับทั้ง 2 สิ่งเป็นที่เรียบร้อย ด้วยการรองรับสัญญาณ 5G จากชิปเซ็ต Snapdragon 765G และยังมีกล้องหน้าคู่ ความละเอียด 44MP Eye Autofocus Selfie, Be the Focus + เลนส์ 8MP Super Wide Angle ช่วยให้ตอบโจทย์ในเรื่องไลฟ์สดได้อย่างมั่นใจ ที่บอกไปยังเป็นแค่น้ำจิ้มเท่านั้น เดี๋ยวมาดูดีกว่าว่าสัญญาณ 5G กับ Vivo V20 Pro 5G เมื่อรวมตัวกันจะเกิดความโบ๊ะบ๊ะอะไรบ้าง

การประชุมผ่านวิดีโอคอลแบบลื่นๆ เพราะสัญญาณ 5G
ถ้าอยากให้การประชุม หรือการคุยงานในรูปแปปวิดีโอคอลไม่ถูกขัดจังหวะ พร้อมมีคุณภาพวิดีโอ และเสียงที่คมชัด ก็ต้องใช้สัญญาณอินเตอร์เน็ตที่มีความเร็วสูง รวมไปถึงค่า Latency น้อยๆ ถึงจะทำให้การประชุมราบรื่นตลอดงาน ซึ่งสัญญาณ 5G นั้นตอบโจทย์ตรงนี้ไว้หมดแล้ว และ Vivo V20 Pro 5G ก็พร้อมให้ทุกคนได้รับประสบการณ์การประชุมผ่านวิดีโอคอลที่รวดเร็ว ด้วยการรองรับสัญญาณ 5G เปิดการประชุมเมื่อไหร่ไม่เป็นตัวปัญหาในการประชุมแน่นอน

รับส่งไฟล์งานที่รวดเร็วฉับไว ไว้ใจได้กับสัญญาณ 5G
การรับส่งไฟล์บนสัญญาณ 5G ถือว่ามีความเร็วชนิดหาตัวจับยาก เพราะสัญญาณ 5G นั้นมีค่า Upload และ Download ที่สูงเอามากๆ ชนิดที่ว่าไม่ต้องมานั่งรอให้เสียเวลา ซึ่งถือว่าค่อยข้างโดนใจคนทำงานยุคใหม่พอสมควร ที่ต้องการความเร่งรีบรวดเร็วทันใจ จะได้เอาเวลาไปทำอย่างอื่น หากได้ใช้สัญญาณ 5G บน Vivo V20 Pro 5G แล้วละก็ บอกเลยมีเวลาไปทำอย่างอื่นอีกเยอะ 

ไลฟ์สดแบบเรียลๆ ภาพสวยเฉี่ยวไม่มีสะดุด
การไลฟ์สดก็ต้องพึ่งสัญญาณอินเตอร์เน็ตแรงๆ ถึงจะไลฟ์ได้แบบลื่นปรื้ด ซึ่งแน่นอนว่าการไลฟ์ผ่านสัญญาณ 5G ทำให้มั่นใจแบบหายห่วง ไม่เกิดอาการกะตุก หรือเกิดการดีเลย์ที่น้อยมากๆ และเมื่อมาใช้ Vivo V20 Pro 5G ที่รองรับสัญญาณ 5G อยู่แล้ว และมีกล้องหน้าคู่แบบจัดเต็ม 44MP Eye Autofocus Selfie, Be the Focus + เลนส์ 8MP Super Wide Angle ทำให้การไลฟ์สดจากกล้องหน้าดูสวยงามเป็นพิเศษ จะมุมแคบหรือมุมกว้างโชว์วิวด้านหลังก็ไม่มีปัญหา แม้แต่สายไลฟ์สดขายของก็เป็นอีกคอนเทนด์ที่น่าสนใจ สามารถหยิบ Vivo V20 Pro 5G มาขายของแบบเรียวๆ ได้สบาย

หรือจะเปิดไลฟ์พาไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ Vivo V20 Pro 5G ก็มีกล้องหลังสุดแจ่มไม่แพ้กล้องหน้า ด้วยการติดตั้งกล้องหลังมาถึง 3 เลนส์ ประกอบไปด้วยเลนส์หลัก ความละเอียด 64MP + เลนส์ Super Wide Angle ความละเอียด 8MP + เลนส์ Mono ความละเอียด 2MP สนับสนุนการถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงสุดถึง 4K (ใช้ได้ทั้งกล้องหน้า และกล้องหลัง) ไม่พอแค่นั้นยังมีโหมด Dual View Video เพื่อเพิ่มลูกเล่นในการถ่ายวิดีโอ โดยโหมดนี้จะสามารถถ่ายวิดีโอ กล้องหน้า-กล้อง และ กล้องหลัง-กล้องหลังมุมกว้าง ได้พร้อมกัน

ไลฟ์สตรีมเกมแบบพลิ้วๆ
การเล่นเกมถือว่าทำได้ดีบน Vivo V20 Pro 5G ด้วยการขับเคลื่อนของชิปเซ็ตตัวแรงอย่าง Qualcomm Snapdragon 765G และยังมี RAM 8GB + ROM 128GB อีกด้วย แน่นอนว่าการเล่นเกมไม่ใช่ปัญหาไปแล้ว แต่ถ้าหากอยากไลฟ์สตรีมโชว์ความเทพให้เพื่อนๆ หรือคนอื่นชมบ้าง ? ซึ่งจุดนี้ก็ไม่ใช่ปัญหาของ Vivo V20 Pro 5G เช่นกัน ด้วยการรองรับสัญญาณ 5G ก็ทำให้เปิดไลฟ์สตรีมโชว์ความเทพกันแบบจะจะ  แถมยังมีความลื่น พร้อมให้ความละเอียดแบบคมชัดสบายๆ

ดูวิดีโอสตรีมมิ่งแบบชิวๆ
ช่วงเวลาว่างๆ ก็จับ Vivo V20 Pro 5G มาดู Netflix หรือเหล่าวิดีโอสตรีมมิ่งมานั่งดูนอนดูได้แบบชิวๆ เนื่องจากความรวดเร็วของสัญญาณ 5G ทำให้การดูวิดีโอสตรีมมิ่งเหล่านี้มีความลื่นสูง รับชมได้แบบไม่มีขาดตอน และยังดูได้แบบคมชัดมีอรรถรสจากหน้าจอของ Vivo V20 Pro 5G มีหน้าจอกว้างถึง 6.44 นิ้ว ความละเอียด FHD+

ใช้งานในชีวิตประจำวันรวดเร็วทันใจจากสัญญาณ 5G
สายโซเชียล แชทเมาส์สนั่น Vivo V20 Pro 5G ก็ไม่หวั่น พร้อมให้ใช้งานกันแบบลื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเลื่อนดูฟีตบน Facebook ติดตามแฮชแท็กบน Twttier ดูรูปภาพบน Instragram หรือจะเป็นการใช้งานแอพพลิเคชั่น Tiktok ที่ไม่ว่าจะดู หรือจะสร้างวิดีโอสนุกๆ ได้เอง ก็ทำได้แบบลื่นๆ ส่วนการอัปโหลดไฟล์ต่างๆ ทั้งรูปภาพ และวิดีโอ ก็มีความรวดเร็วระดับสูง เพราะอย่าลืมว่าหากใช้งานบนระบบ 5G แล้ว เรื่องพวกนี้จิ๊บๆ กระพริบตาแป๊ปเดียวก็เสร็จ

ภาพนิ่งก็สุดในรุ่น ถ่ายสวยดูดีทุกรูปแบบ
นอกจากสัญญาณ 5G ที่เป็นจุดเด่นของ Vivo V20 Pro 5G ทำให้ใช้งานต่างๆ บนเครือข่ายสัญญาณไร้สายได้อย่างรวดเร็วทันใจ ด้านการถ่ายรูปของ Vivo V20 Pro 5G ก็เป็นอีกจุดเด่นที่ช่วยให้เพลิดเพลินกับการถ่ายภาพได้อย่างลงตัว ด้วยความโดดเด่นจากกล้องหน้าคู่ 44MP Eye Autofocus Selfie, Be the Focus + เลนส์ 8MP Super Wide Angle ช่วยในการเซลฟี่ได้อย่างมั่นใจ ถ่ายได้ทั้งตอนกลางวัน หรือกลางคืน และการถ่ายหน้าชัดหลังเบลอก็สวยงามสุดๆ นอกจากนี้ยังมีโหมด Autofocus ดวงตาที่แม่นยำ

กล้องหน้าเซลฟี่แบบสวยมั่นใจไปแล้ว ทางด้านกล้องหลังก็จัดเต็มไปแพ้กัน เพราะ Vivo V20 Pro 5G จัดมาให้ถึง 3 เลนส์ มีเลนส์หลัก ความละเอียด 64MP, เลนส์ Super Wide Angle ความละเอียด 8MP, และเลนส์ Mono ความละเอียด 2MP ซึ่งการถ่ายภาพดูคมชัดเป็นพิเศษ รองรับการถ่ายภาพตอนกลางคืน และมุมกว้างอีกด้วย (มุมกว้างสามารถใช้ถ่ายวิดีโอได้ด้วย) ส่วนการถ่ายภาพบุคคลก็ดีงามพระรามแปด มีการตัดเบลอพื้นหลัง กับส่วนหน้าได้เนียนมากๆ พร้อมลูกเล่นปรับแต่งฟิลเตอร์ เพื่อทำให้ดูมีมู๊ดแอนโทนอย่างที่ชีวิตชีวา

แบตเตอรี่ 4,000mAh รองรับการชาร์จเร็ว 33W
Vivo V20 Pro 5G จะมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 4,000mAh ซึ่งถือว่าเป็นแบตเตอรี่ที่ใหญ่ในปัจจุบัน ทำให้การใช้งานแบบพื้นฐานเพียงพอตลอดทั้งวัน แต่หากนำไปใช้งานหนักๆ และแบตเตอรี่เหลือน้อย Vivo V20 Pro 5G ก็มีโหมดประหยัดแบตเตอรี่ เพื่อให้ยืดการใช้งานออกไปได้อีกระยะ ส่วนเรื่องการชาร์จก็รองรับการชาร์จเร็ว 33W Vivo FlashCharge 2.0 ชาร์จเพียงแป๊ปเดียวแบตเตอรี่ก็กลับมาเต็มถัง เตรียมกลับมาให้ใช้งานแบบทันควัน

ดีไซน์ดูเรียบหรู ตามหลักสมการน้อยแต่มาก
การดีไซน์ของ Vivo V20 Pro 5G อาจจะดูไม่เงางามเป็นประกาย แต่ก็ใช้ความเป็นสีด้านเข้าสู้ ทำให้ดูสวยแบบเรียบหรูเตะตาแบบเชิดๆ โดย Vivo V20 Pro 5G ได้แนวคิดแบบ AG Matte Glass ทำให้ผิวของตัวเครื่องดูเรียบเนียน ทนทานต่อรอยขีดข่วน และยังใช้เทคโนโลยี Anti Fingerprint ลดการเกิดรอยนิ้วมืออีกด้วย ซึ่งจะมีให้เลือก 3 สีคือ Midnight Jazz, Sunset Melody และ Moonlight Sonata

ราคา
Vivo V20 Pro มีวางจำหน่าย 3 สี คือ Moonlight Sonata , Midnight Jazz , Sunset Melody วางจำหน่ายแล้วตอนนี้ ด้วยราคาปรับใหม่สุดเฉียบเพียง 12,999 บาท พร้อมราคาพิเศษจาก AIS และ True สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ www.vivo.co.th

ถือว่า Vivo V20 Pro 5G เป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟน ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุค 5G ได้แบบลงตัว ด้วยจุดเด่นของการรองรับสัญญาณ 5G ไม่ว่าจะจับทำอะไรก็รวดเร็วไปหมด ไม่ต้องมานั่งรอให้เสียเวลา แถมยังมีกล้องถ่ายรูปที่โดดเด่นมากๆ ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ไม่เสียชื่อแบรนด์ Vivo สุดท้ายใครที่อยากมีชีวิตฉับไวแบบเรียลไทม์ขนาดนี้ก็อย่าลืมไปจับจอง Vivo V20 Pro 5G กันได้เลย

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่