เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 26 มกราคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Dahua Temperature Monitoring & Walk Through Metal Detector 2-in-1 Solution เครื่องตรวจวัดอุณหภูมิและตรวจจับโลหะแบบเดินผ่าน โดยทำงาน 2 แบบในเครื่องเดียว เพื่อเป็นการเฝ้าระวังด้านสุขภาพ และระบบรักษาความปลอดภัยในหนึ่งเดียว ตัวกล้องมาพร้อมเทคโนโลยีตรวจวัดอุณหภูมิบุคคลได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว มีสัญญาณเสียงแจ้งเตือนเมื่อตรวจพบบุคคลที่มีอุณหภูมิสูงกว่าที่กำหนด พร้อมสแกนโลหะหรือวัตถุที่เป็นอันตรายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมี Alarm แจ้งเตือนทุกครั้งเมื่อตรวจพบสิ่งผิดปกติ สามารถตรวจวัดอุณหภูมิบุคคลและสแกนวัตถุได้แม้บุคคลนั้นสวมใส่หน้ากากผ้าหรือหมวกรวมถึงการนับจำนวนบุคคลเข้าออกพื้นที่ได้อย่างแม่นยำ โดยใช้เซ็นเซอร์อินฟราเรด

Dahua Temperature Monitoring & Walk Through Metal Detector 2-in-1 Solution โซลูชั่นที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ประกอบการในยุค New Normal สามารถช่วยคัดกรอง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดจากสถานการณ์โควิด-19 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

 

เหมาะสำหรับทั้งโรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า อาคารสำนักงาน โรงเรียน สถานที่ราชการ โรงแรม โรงงาน สถานีรถไฟฟ้าหรือรถไฟใต้ดิน หน่วยงานต่างๆ สนใจผลิตภัณฑ์สามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายซินเน็คฯ ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.synnex.co.th 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่