แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 22 กุมภาพันธ์ 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย หรือกิจกรรม Outdoor ต่างๆ ที่ต้องการฟังเพลง หรือรายการ podcast ไปพร้อมกัน แต่ได้กลิ่นอายของหูฟังไร้สาย (True Wireless In-Ear Spor) นั่นคือ JBL Endurance PEAK II มีดีไซน์หูฟังเกี่ยวกับใบหู สวมใส่สะดวก ไม่หลุดง่าย มาพร้อมจุกหูฟัง 3 ขนาด (S, M, L) ทั้งมีเทคโนโลยี PowerHook เปิดและปิดหูฟังได้สะดวก กล่าวคือจะมีเซนเซอร์แม่เหล็กอัจฉริยะตรวจับ เพียงดึงก้านหูฟังออกมาก็สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทันที การเชื่อมต่ออัพเกรดให้เชื่อมต่อได้เสถียรมากยิ่งขึ้น เชื่อมต่อได้ระยะไกล และให้สัญญาณที่คมชัด รวมถึงลดปัญหาการดีเลย์ของภาพและเสียงอีกด้วยผ่านระบบ Bluetooth 5.0

วิธีการใช้งานเบื้องต้นของหูฟังไร้สาย JBL Endurance PEAK II .... นอกจากนี้ยังสามารถตั้งค่าได้ด้วยตนเองผ่านแอปพลิเคชั่น เพื่อเรียกใช้งานได้ตามสะดวก อย่างไรก็ตามการควบคุมเป็นแบบทัชสกรีน มาพร้อมการรองรับคำสั่งเสียง Voice Assistant ที่สามารถสั่งการด้วยเสียง

หูฟังด้านซ้าย
            – แตะ 1 ครั้ง สำหรับเล่นเพลง หรือหยุดเพลง
            – แตะ 2 ครั้ง เพื่อเล่นเพลงถัดไป
            – แตะ 3 ครั้ง เพื่อเล่นเพลงก่อนหน้า
            – กรณีที่มีสายเข้า สามารถแตะ 1 ครั้ง เพื่อเป็นการรับสาย/วางสาย
            – กดค้าง 2 วินาที เพื่อเปิด/ปิดไมค์สนทนา
หูฟังด้านขวา
            – แตะ 1 ครั้ง เพื่อเล่นเพลง/หยุดเพลง
            – แตะ 2 ครั้ง เพื่อเรียก Siri, Google Assistant และ Bixby
            – กดค้าง 2 วินาที เพื่อเปิด/ปิดไมค์สนทนา

รายละเอียดเพิ่มเติมของหูฟัง JBL Endurance PEAK II มีมาตรฐานกันน้ำที่มาตรฐาน IPX7 มาพร้อมเทคโนโลยี JBL Pure Bass Sound ให้เสียงเบสหนักแน่น ตอบโจทย์ความบันเทิงได้ดี ทั้งมีระบบ Dual Connect การสนทนา หรือใช้งานไม่ติดขัด แม้หูฟังจะถอดออกข้างหนึ่งก็ตาม ส่วนการใช้งานต่อเนื่องมีแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้นานถึง 30 ชั่วโมง ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง (หูฟัง 6 ชม. Case 24 ชม.) ขณะที่หูฟังแต่ละข้างจะมีไดร์ฟเวอร์ขนาด 10 มิลลิเมตร กับน้ำหนัก 13 กรัม (รวม 2 ข้าง 26 กรัม) ทำให้ไม่รู้สึกระคายเคือง หรืออึดอัดเมื่อใช้งานเป็นเวลานาน

JBL Endurance PEAK II มีสีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สี Black, Blue และ Coral วางจำหน่ายผ่านร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ในราคา 4,990 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่