สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 26 มกราคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : หากคุณเป็นคอเกมเมอร์ และกำลังมองหามือถือเล่นเกมในราคาสุดคุ้ม เราขอแนะนำ realme NARZO 20 Pro มือถือเล่นเกมรุ่นใหม่ ซึ่งจัดเต็มสเปกมาแน่นๆ เริ่มตั้งแต่หน้าจอ 6.5 นิ้ว รองรับอัตรารีเฟรชเรท 90Hz ให้การแสดงผลที่ลื่นไหลไม่หน่วง พร้อมระบบระบายความร้อนที่ดียิ่งขึ้น ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังตัวแรงอย่าง MediaTek Helio G95 ฝาดคะแนน AnTuTu ไปราว 3 แสน มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 4500mAh สนับสนุนการชาร์จเร็ว 65W SuperDart Charge เปิดตัวมาที่ราคา 8,499 บาท แต่ตอนนี้พิเศษกว่าเคย realme NARZO 20 Pro จัดโปรโมชั่น ลดราคาเหลือเพียง 7,499 บาทเท่านั้น!!

realme NARZO 20 Pro มาพร้อมจอแสดงผล IPS-LCD ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด FHD+ รับชมคอนเทนต์ต่างๆ ได้อย่างชัดเจนเต็มสายตา และสัมผัสความไหลลื่นของอัตรารีเฟรชหน้าจอที่สูงถึง 90Hz ที่ช่วยให้การเล่นเกมของคุณสนุกสมูทกว่าที่เคย

realme NARZO 20 Pro เลือกใช้ชิปเซ็ตรุ่นกลางตัวแรงอย่าง MediaTek Helio G95 แบบ Octa-Core ความเร็ว 2.05GHz ทำคะแนน Antutu ไปราวๆ 3 แสนคะแนน ซึ่งหากเทียบกับสมาร์ทโฟนในระดับเดียวกัน เรียกได้ว่า realme NARZO 20 Pro ทำคะแนนไปได้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว จึงมั่นใจได้ในประสิทธิภาพของความเร็วแรง การประมวลผลเป็นเยี่ยม จะเล่นเกมไหนๆ ก็ไม่มีสะดุด

เมื่อได้ทำการทดสอบเล่นเกม PUBG Mobile และ LOL Wild Rift ก็พบว่าเกม PUBG Mobile บน realme NARZO 20 Pro สามารถเล่นได้ลื่นๆหลแบบสบายๆ ถ้าใครอยากเพิ่มภาพที่สวยงาม ก็ปรับกราฟฟิกสูงสุดระดับ HD ได้เลยไม่มีปัญหา ในส่วนของเกม LOL Wild Rift สามารถปรับกราฟฟิกในระดับสูงสุด จัดเต็มทุกสกิลแบบไม่ต้องกังวลว่าเฟรมเรตจะตก ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีระบบระบายความร้อนแบบ Carbon Fiber ช่วยควบคุมอุณหภูมิตัวเครื่องไม่ให้ร้อนจนเกินไป แม้จะเล่นเกมหนักหน่วงแค่ไหนก็ตาม

นอกจากความเร็วและแรง ความอึดของแบตเตอรี่ก็เป็นหัวใจหลักที่จะทำให้การเล่นเกมนั้นสนุกไม่มีสะดุด realme NARZO 20 Pro มาพร้อมแบตเตอรี่ ความจุ 4,500mAh รองรับการชาร์จเร็ว 65W SuperDart Charge ชาร์จเต็มจาก 0 ถึง 100% ภายในเวลาเพียง 38 นาที ให้คุณได้ต่อเวลาแห่งความมันส์ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยยิ่งขึ้น เปรียบเสมือนซูปเปอร์ฮีโร่สำหรับการชาร์จจากโลกอนาคต

realme NARZO 20 Pro มีดีไซน์ที่สวยงามทันสมัย กล้องหลัง 4 เลนส์ ความคมชัดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพมุมกว้างหรือถ่ายภาพตอนกลางคืนได้สวยชัด สามารถบันทึกวิดีโอสูงสุด 4K 30fps และมีระบบกันสั่นแบบซอฟแวร์ ส่วนกล้องหน้า ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ทำงานร่วมกับ AI ช่วยปรับแต่งภาพให้สวยเป็นธรรมชาติแบบอัตโนมัติ

realme NARZO 20 Pro จัดโปรโมชั่นเอาใจสายเกมเมอร์ ด้วยราคาพิเศษ 7,499 บาท จากปกติ 8,499 บาท พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 10 เดือน สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ - 31 มกราคม 63 ผ่านทาง realme Official Store บน Lazada, Shopee และ Thisshop เท่านั้น คุ้มขนาดนี้ช้าต่อไปไม่ได้แล้ว

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่