ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 28 มกราคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว 4 แบรนด์คีย์บอร์ดชั้นนำจากต่างประเทศ พร้อมขึ้นเป็นผู้นำตัวแทนจำหน่ายคีย์บอร์ดที่มากที่สุดในประเทศไทย เน้นการทำงานตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย หลากหลาย และครบครันด้วยระบบการทำงานสุดล้ำ มีทั้งสิ้น 4 แบรนด์ด้วยกัน ได้แก่ Realforce, Leopold, Vortex และ Glorious ซึ่งแต่ละแบรนด์มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 3,000 บาทไปจนถึง 13,000 บาท เจาะกลุ่มเป้าหมายระดับกลางถึงบน พร้อมทั้งตั้งทีมงานที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญทางด้านคีย์บอร์ดเพื่อให้ความรู้และคำแนะนำในการเลือกซื้ออย่างใกล้ชิด

คีย์บอร์ดแบรนด์ Hi-End จากประเทศญี่ปุ่นที่มีประวัติยาวนานมากกว่า 35 ปี นับเป็นกลุ่มคีย์บอร์ดระดับบน ที่เหมาะสำหรับผู้ใช้งานทุกกลุ่ม จุดเด่นคือ Realforce จะใช้สวิตช์ Topre หรือที่ย่อมาจาก Tokyo Press ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์โดยเฉพาะของทางบริษัท โดยสวิตช์ Topre นั้นเมื่อใช้งาน จะให้ความรู้สึกหนึบ มีแรงดีด ใครชอบสวิตช์แนวนี้ รวมไปถึงการดีไซน์ตัวบอดี้ ที่เรียบหรู วัสดุคุณภาพสูง งานประกอบประณีต และความคงทน 

คีย์บอร์ดจากประเทศเกาหลีใต้ ที่หลายคนยอมรับว่า ดีไซน์สุดเท่ หลากสีสัน หลากคอลเลคชั่น พร้อมให้คุณเลือกใช้งานเพื่อตอบโจทย์ความเป็นตัวเอง ไม่ว่าจะใช้ทำงาน ใช้เล่นเกม จุดเด่นคือมีหลากหลายสวิตช์ หลากหลายความรู้สึกเมื่อใช้งาน นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าและที่รองข้อมือเอาใจแฟนๆ คนรักคีย์บอร์ดด้วย

Vortex

คีย์บอร์ดจากประเทศไต้หวัน มาพร้อมกับคีย์แคปภาษาไทย และเปิดตัวรุ่นใหม่แบบไร้สาย มีทั้งรุ่นใช้งานทั่วไปและสำหรับเล่นเกม นอกจากนี้คีย์บอร์ด Vortex ยังได้รับความนิยมในกลุ่มโปรแกรมเมอร์ เพราะสามารถสร้าง Macro ได้หลากหลายรูปแบบ

แบรนด์เกมมิ่งชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่เคยสร้างความฟินสุดขั้วให้แก่ นักเล่นเกมมาแล้วทั่วโลก จากเม้าส์ model O เม้าส์ที่เบาที่สุดในโลก คีย์บอร์ดแบรนด์นี้มาพร้อมจุดเด่นคือ ผู้ใช้งานสามารถ custom สวิตช์คีย์บอร์ดตัวโปรดของตัวเองได้ตามใจต้องการ รวมถึงสวิตช์คีย์บอร์ด Panda ที่ได้รับการกล่าวขานว่าหายากที่สุด ก็ได้ถูกนำมาผลิตใหม่ในแบรนด์นี้

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.bi-i.net หรือ โทร. 02-107-6480

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่