สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 28 มกราคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวไปแล้ว สำหรับสมาร์ทโฟน OPPO รุ่นล่าสุด OPPO Reno5 Series 5G ภายใต้สโลแกน “Picture Life Together” ด้วยฟีเจอร์มากมายซึ่งทำให้ OPPO Reno5 Series 5G เป็นที่สุดของสมาร์ทโฟนถ่ายวิดีโอ Portrait มีดีไซน์บางเบา สีฝาหลังสวยงามเป็นประกาย รวมถึงในรุ่น OPPO Reno5 5G ที่ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 765G ซึ่งเปิดตัวในราคาที่ต่ำกว่า 15,000 บาท จึงขึ้นแท่นตัวเลือกสมาร์ทโฟน 5G ที่ดีที่สุดในขณะนี้

OPPO Reno5 5G มาพร้อมขุมพลัง Snapdragon 765G Octa Core ชิปเซ็ตตัวแรงที่ดีที่สุดในสมาร์ทโฟน 5G ระดับกลาง มีหน่วยความจำ RAM อยู่ที่ 8GB และ ROM 128GB ทำงานผสานกันอย่างลงตัว ให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสความเร็วแรงระดับ 5G มอบประสบการณ์ที่ลื่นไหล ไม่มีสะดุด ทั้งการเล่นเกม และใช้งานดาวน์โหลด อัปโหลดไฟล์ต่างๆ

OPPO Reno5 5G ชูจุดเด่นของซีรี่ย์กับความเป็น “ที่สุดของวิดีโอ Portrait” ด้วยโหมด Dual-view Video ที่ช่วยเก็บภาพความประทับใจได้พร้อมกันทุกขณะเวลา พร้อมระบบซอร์ฟแวร์ต่างๆ ที่ช่วยให้การถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตมีทั้งความสวยงาม และความสนุกสนานอย่างแตกต่าง

Dual-view Video : ช่วยให้คุณสามารถถ่ายวิดีโอทั้งจากกล้องหน้าและกล้องหลังได้พร้อมกัน บันทึกภาพคุณและคนรอบข้างได้แบบไม่มีช่องว่างแห่งช่วงเวลา เก็บความประทับใจในช่วงนั้นไปได้พร้อมๆ กัน ด้วยโหมด Dual-view Video ที่มีอยู่ใน OPPO Reno5 Series 5G ทุกรุ่น

AI Highlight Video : ด้วยการรวมตัวของอัลกอริทึม Ultra Night Mode และ Live HDR จะช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพวิดีโอในทุกสภาพแสงได้อย่างสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นภาพในที่แสงน้อย หรือภาพย้อนแสง ก็เก็บใบหน้าและวัตถุได้สว่างชัด ไม่เสียรายละเอียด

Portrait Beautification Video : กล้องสมาร์ทโฟน OPPO ขึ้นชื่อในเรื่องของความสวยเนียนเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว และเช่นเดียวกับ OPPO Reno5 5G ที่มี Portrait Beautification Video จะช่วยให้คุณถ่ายวิดีโอด้วยกล้องหน้าได้อย่างสวยงาม ใบหน้าเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ

และด้วยความเร็วระดับ 5G ที่มีอยู่ใน OPPO Reno5 5G คุณจะสามารถอัปโหลดที่สุดของวิดีโอ Portrait ของคุณ อวดสู่สายตาชาวโซเชียลได้อย่างรวดเร็วกว่าที่เคย

ทุกๆ การใช้งาน ย่อมต้องพึ่งพาพลังงานของเครื่องด้วยแบตเตอรี่ ที่ไม่ใช่แค่มีความจุเยอะเท่านั้น ยังต้องชาร์จเร็วทันใจ เพื่อให้ใช้งานต่อได้อย่างทันท่วงที OPPO Reno5 5G มีแบตเตอรี่ ความจุ 4,300 mAh รองรับชาร์จไว 65W SuperVOOC 2.0 สามารถชาร์จ 0-100% ได้ในเวลาเพียง 35 นาที เท่านั้น

ไม่เพียงแต่ประสิทธิภาพของการทำงานเท่านั้น การออกแบบที่สวยงาม ใส่ใจในทุกรายละเอียด ยังทำให้ OPPO Reno5 5G เป็นสมาร์ทโฟน 5G ซึ่งมีความสวยงามโดดเด่นแบบไม่มีใครกังขา โดยเฉพาะในสี Galactic Silver ซึ่งใช้เทคนิคพิเศษเฉพาะตัว จนทำให้ตัวเครื่องมีเฉดสีสวยงามมากถึงพันสี เมื่อสะท้อนกับแสงต่างมุมมอง และอีกสี คือ Starry Black สีดำที่แฝงความลึกลับของยามค่ำคืน มีความเงางาม ดูสวยหรูพรีเมี่ยม มองอย่างไรก็ไม่เบื่อ

จะเห็นว่า OPPO Reno5 5G มาพร้อมกับสเปคที่จัดเต็ม ประสิทธิภาพการทำงานสูง และยังเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ง่ายขึ้น

โดย OPPO Reno5 5G วางจำหน่ายในราคา 13,990 บาท มี 2 สี คือ สีเงิน Galactic Silver และสีดำ Starry Black  และสำหรับผู้ที่จองล่วงหน้า รับฟรี!! Smart Scale, Bluetooth Speaker และ OPPO E-VIP Card มูลค่ารวม 8,398 บาท

พิเศษยิ่งกว่า เมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย สามารถเป็นเจ้าของ OPPO Reno5 5G ในราคาเริ่มต้นเพียง 5,490 บาท เท่านั้น จองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 5 กุมภาพันธ์ 63 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่