เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 20 กุมภาพันธ์ 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Xiaomi Youpin เว็บไซต์ระดมทุนชื่อดัง เผยโฉมผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่ Homerun Pet Drying Box ที่เป็นอุปกรณ์เหมาะสำหรับน้องแมวตัวอ้วนสุดน่ารักของเหล่าทาสแมวทั้งหลาย แน่นอนว่าปัญหาหนึ่ง เมื่อคุณอาบน้ำน้องแมวจะต้องเป่าขนให้แห้งทันที ไม่งั้นมีก้อนขน หรือเกิดเชื้อราที่ผิวหนังได้ หลายคนจึงมีอุปกรณ์คู่ใจนั่นคือไดร์ฟเป่าผม เมื่อเป่าทีล่ะก็ขนน้องปลิวว่อนเลย ทำไมให้หลายคนเกิดภูมิแพ้ หรือพื้นที่บ้านของคุณเต็มไปด้วยขนที่ไปเกาะเฟอร์นิเจอร์ หรือผ้าม่านได้ แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดด้วยกล่องนี้

Homerun Pet Drying Box ตู้เป่าขนสัตว์เลี้ยงอัตโนมัตินี้มีขนาดประมาณ 467x437x436 มิลลิเมตร และน้ำหนักสูงสุด 10.8 กิโลกรัม โครงสร้างทำจากพลากติก ABS ที่มีความทนทานสูง ทนต่อความชื้น เช็ดทำความสะอาดได้ มีสีขาวเหมาะกับทุกสไตล์เฟอร์นิเจอร์ รองรับน้ำหนักน้องแมวได้สูงสุด 60 กิโลกรัม ด้านข้างกล่องจะมีช่องวงกลม สำหรับใส่น้องแมว อีกข้างหนึ่งจะเป็นช่องระบายอากาศ ด้านหน้าของตู้เป็นอะคริลิกใสเต็มบานทำให้มองเห็นน้องแมวได้ชัดเจน มาพร้อมพัดลมขนาดใหญ่ ใช้มอเตอร์หมุนขับเคลื่อนที่ผลิตภายในประเทศญี่ปุ่น สร้างความร้อนได้ที่อุณหภูมิ 40 องศาเซลเซียส ซึ่งเป็นอุณหภูมิที่เหมาะสมสำหรับน้องแมว ไม่ทำให้สัตว์เป็นอันตรายอีกด้วย

อย่างไรก็ตามยังสามารถนำของเล่นของน้องมาใช้พัดลมความร้อนฆ่าเชื้อแบคทีเรียต่างๆ ได้ด้วย มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ 94.5% นั่นหมายความว่าควรใช้น้ำยาฆ่าเชื้อก่อนหนึ่งครั้ง แล้วนำของเล่นมาใส่เพื่อฆ่าเชื้ออีกครั้งหนึ่ง เพื่อความปลอดภัย สะอาดหมดจด หากนำมาใส่ของก็เปรียบได้ที่ความจุสูงสุด 50 ลิตร การทำงานก็เบาเพียง 40 เดซิเบลเท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม : xiaomiyoupin.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่