สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 มกราคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

realme เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงพร้อมชิปเซ็ต Dimensity 1200 ในกลุ่มสมาร์ทโฟนเรือของปี 2021 ด้วยความสามารถของชิปเซ็ต Dimensity 1200  ที่ได้มีการพัฒนาการทำงานให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นทั้งในด้าน 5G, ระบบ AI ,การถ่ายภาพ, การถ่ายวีดีโอ รวมทั้งการเล่นเกม ซึ่งทั้งหมดนี้ส่งผลให้สมาร์ทโฟนเรือธงของ realme มาพร้อมประสบการณ์ 5G ที่ครอบคลุมเหนือกว่ารอบด้าน

ก่อนหน้านี้ realme ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนหลายรุ่นที่มาพร้อมกับชิปเซ็ต Dimensity Series ซึ่งทำให้ realme มีประสบการณ์มากมายในการเพิ่มประสิทธิภาพและการปรับใช้งานชิปเซ็ตให้เหมาะสมกับสมาร์ทโฟน  โดย realme X7 Pro เป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนเรือธงที่มาพร้อมชิปเช็ต Dimensity 1000+ ที่ให้ประสิทธิภาพการงานเหนือชั้นทรงพลัง และด้วยการออกแบบที่ทันสมัย หน้าจอคุณภาพสูง และเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 65W ทำให้ realme X7 Pro กลายเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงที่มีสเปคครบครันรอบด้านและเป็นที่ต้องการของคนรุ่นใหม่

ตลอดเวลาที่ผ่านมา realme ได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับ MediaTek ในการเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G มากมายหลายรุ่น โดย realme เป็นแบรนด์แรกที่เปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ต Dimensity 800U  ซึ่งในเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา realme ได้เปิดตัว realme 7 5G พร้อมกับชิปเซ็ต Dimensity 800U ในหลายๆ ประเทศทั่วโลก ซึ่งประสิทธิภาพของชิปเซ็ตมีส่วนช่วยอย่างมากที่ทำให้สมาร์ทโฟน 5G ของ realme ได้รับความนิยม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่