กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 31 มกราคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

XPeng แบรนด์รถยนต์อัจฉริยะพลังงานไฟฟ้าจากประเทศจีน ได้ร่วมพัฒนากล้องติดรถยนต์รุ่น Mini5 และ Mini3 Pro สำหรับ XPeng นั้นเป็นแบรนด์รถที่รู้ใจผู้ใช้งานชาวจีน ขณะที่กล้องติดรถยนต์ของ DDPAI ให้ความสำคัญกับคุณสมบัติการใช้งานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพความคมชัดสูง ดีไซน์ที่ดูดี ความบันเทิงที่หลากหลาย และฟังก์ชันอื่น ๆ ทั้งหมดนี้เพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางที่ล้ำสมัยและน่าหลงใหลสำหรับเจ้าของรถยนต์ XPeng

DDPAI และ XPeng ได้ร่วมกันพัฒนากล้องรุ่น Mini5 และ Mini3 Pro ให้สามารถใช้งานกับรถยนต์ Xpeng รุ่น P7 และ G3 ที่เชื่อมต่อเข้ากับอแดปเตอร์ Xpeng ได้โดยตรง นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชันช่วยติดตามการจอดรถและฟีเจอร์อื่น ๆ จาก DDPAI ด้วย

ตัวอย่างเช่น ในรุ่น Mini5 ด้วยคุณภาพกล้องที่ความละเอียดระดับ 4K ไม่เพียงจับภาพป้ายทะเบียนรถได้ชัดเจนเท่านั้น แต่ยังเก็บบรรยากาศสำหรับการถ่ายวีล็อกได้อย่างงดงาม นอกจากนี้ กล้อง Mini5 ยังมีฟังก์ชัน SR สุดล้ำ โดยมีการแสดงข้อมูลความเร็ว ระยะทาง ตำแหน่งความสูง อัตราเร่ง และข้อมูลอื่น ๆ ในวิดีโอด้วย ซึ่งนับเป็นประสบการณ์อันน่าทึ่ง

Xpeng Automobile เป็นผู้ออกแบบและผลิตรถยนต์อัจฉริยะพลังงานไฟฟ้าชั้นนำในจีน และยังเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีที่ผสมผสานการใช้งานอินเทอร์เน็ตเข้ากับนวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์ Xiaopeng Automobile มีความมั่งมุ่นที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำแห่งการขนส่งในอนาคต ด้วยการคิดค้นพัฒนารถยนต์พลังงานไฟฟ้าอัจฉริยะที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล โดยขณะนี้ Xpeng G3 และ P7 ได้ออกวางจำหน่ายเรียบร้อยแล้ว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่