หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 31 มกราคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei Band 4e เป็นสมาร์ทแบนด์อัจฉริยะที่อัดแน่นด้วยฟังก์ชันมากมาย ตอบโจทย์สายสปอร์ตเต็มที่ เพราะมาพร้อมการวัดค่าที่แม่นยำ ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง การเล่นบาสเก็ตบอล หรือกีฬายอดฮิตอื่นๆ รวมถึงความสามารถในการติดตามและวิเคราะห์ข้อมูลสุขภาพและกิจวัตรประจำวัน พร้อมแบตเตอรี่สุดทนทานที่ใช้ได้นานถึง 2 สัปดาห์

Huawei Band 4e โดดเด่นด้วยความสามารถในการวัดค่าที่ละเอียดและแม่นยำ เพราะมีเซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวถึง 6 แกน พร้อมตัวชี้วัดคุณภาพการวิ่งถึง 9 แบบ ซึ่งวิเคราะห์ลึกไปถึงความยาวของการก้าวขา ลักษณะการลงเท้าระหว่างวิ่ง แรงกระทบจากการลงเท้า เป็นต้น ทำให้ทราบข้อมูลครบทุกมิติ 

สมาร์ทแบนด์อัจฉริยะ Huawei Band 4e รองรับการใช้งานทั้งระบบปฏิบัติการ Android 4.4 หรือใหม่กว่าและ iOS 9.0 หรือใหม่กว่า (ยกเว้นโหมด Basketball ที่ระบบ iOS ไม่สามารถใช้งานได้) วางจำหน่ายในประเทศไทยทั้งสองสีคือ Mineral Red และ Graphite Black ตอบโจทย์ทั้งลุคสดใสและเท่สุขุม 

Huawei Band 4e ราคา 799 บาท พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของได้แล้วทั้งทางเว็บไซต์ HUAWEI Online Store , Shopee และ Lazada สามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง  เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 31 มกราคม 2564

มือถือออกใหม่