หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 3 กุมภาพันธ์ 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple Watch Series 6 ได้เปิดตัวรุ่นพิเศษออกมาอีก 1 รุ่น โดยเป็น Apple Watch Series 6 รุ่นพิเศษ Black Unity ซึ่งได้แรงบันดาลใจมากจากสีของธงแพนแอฟฟริกา ร่วมฉลองให้กับสัญลักษณ์แห่งความเป็นหนึ่งเดียวของกลุ่มแอฟริกันในถิ่นต่างๆ ทั่วทุกมุมโลก ตรงนี้แสดงให้เห็นว่า Apple เป็นอีกบริษัทที่ไม่สนับสนุนการเยียดเชื้อชาติ และสนับสนุนให้องค์กรต่างๆ ทั่วมุมโลกทำงานเพื่อความเท่าเทียม

ก็ทราบพื้นเพของคำว่า Black Unity กันไปแล้ว ทีนี่มาดูความโดดเด่นของอุปกรณ์กันบ้าง สำหรับ Apple Watch Series 6 รุ่นพิเศษ Black Unity จะมาพร้อมตัวเรือนอะลูมิเนียม ผสมโลหะเหรดเดียวกับที่ใช้ในอุตสาหกรรมอวกาศ และได้มาจากการรีไซเคิล 100% ด้านหลังมีการสลักข้อความ Black Unity ตัวหนังสือคมชัดด้วยการยิงเลเซอร์ ในขณะที่หน้าจอแสดงผลมีธีมพิเศษแบบธีม Black Unity ผสม 3 สีอย่างลงตัวทั้งสีเขียว, แดง, และดำ พร้อมรันระบบปฏิบัติการ WatchOS 7.3 ซึ่งพร้อมให้อัพเดทแล้ววันนี้

ในส่วนของสายรัดข้อมือ จะเป็นสาย Black Unity Sport Band ซึ่งเป็นสีเขียวแดงตามธงแพนแอฟริกา วัสดุที่ใช้เป็นยางฟลูโอโรอีลาสโตเมอร์คุณภาพสูงเนื้อนุ่ม และตรงตัวล็อคแบบเสียบหมุน มีการสลักข้อความด้วยเลเซอร์ว่า Truth. Power. Solidarity.

Apple Watch Series 6 รุ่น Black Unity และสายแบบ Sport Band รุ่น Black Unity พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้ทางเว็บไซต์ของ Apple ประเทศไทย โดยมีให้เลือกขนาดหน้าปัด 2 แบบคือ 40 และ 44 มิลลิเมตร  นอกจากนี้ ผู้ใช้ Apple Watch ยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมใหม่ในชื่อ Unity Activity Challenge เพื่อรับรางวัลพิเศษโดยการปิดวงแหวนการเคลื่อนไหว 7 วันติดต่อกันในเดือนกุมภาพันธ์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.apple.com/th/watch/

รุ่นหน้าปัดขนาด 40 มิลลิเมตร

  • GPS ราคา 13,400 บาท
  • GPS + Cellular ราคา 16,900 บาท

รุ่นหน้าปัดขนาด 44 มิลลิเมตร

  • GPS ราคา 14,400 บาท
  • GPS + Cellular ราคา 17,900 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่