ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 4 กุมภาพันธ์ 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Razer เปิดตัวเทคโนโลยี Razer HyperPolling ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ใหม่ของบริษัท โดยเปิดตัวในเมาส์ Razer Viper 8KHz ซึ่งเป็นเมาส์สำหรับเล่นเกม esports ตัวแรกของโลก ที่มีอัตราการโพลสูงถึง 8000Hz โดยเทคโนโลยี Razer HyperPolling เหนือกว่าอัตราการโพล 1000Hz มาตรฐานอุตสาหกรรมด้วยอัตราการสำรวจ 8000Hz สำหรับประสิทธิภาพที่เปรียบเสมือนความเร็วของความคิดนำไปสู่ของการตอบสนองความเร็วและความน่าเชื่อถือในสนามการเล่นเกมจริง

โดยปัจจุบัน เมาส์สำหรับเล่นเกมชั้นนำส่วนใหญ่รองรับอัตราการสำรวจได้สูงสุดที่ 1000Hz แต่ในขณะเดียวกันผู้ผลิตให้ความสำคัญกับการทำให้เมาส์มีความแม่นยำและตอบสนองที่ดีเยี่ยมมากยิ่งขึ้น จึงมีการพิจารณาความถี่ในการส่งข้อมูล การคลิก และตำแหน่งไปยังพีซีเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

เร็วขึ้น 8 เท่า – วิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังความเร็ว

Polling rate คืออัตราความถี่ที่อุปกรณ์รายงานข้อมูลไปยังพีซี โดยมีมาตรฐานอุตสาหกรรมสูงอยู่ที่ 1000Hz (1000 ครั้งต่อวินาที) เทคโนโลยี Razer HyperPolling ใช้ไมโครคอนโทรลเลอร์ USB ความเร็วสูงเพื่อให้เหนือกว่ามาตรฐานนี้ด้วยอัตราการสำรวจที่สูงสุดที่ 8000Hz สิ่งนี้ช่วยให้ Viper 8KHz สามารถส่งข้อมูลได้มากขึ้นถึง 8 เท่าในแต่ละวินาทีช่วยลดความล่าช้าในการป้อนข้อมูลจาก 1 มิลลิวินาทีเหลือเพียง 1/8 ของมิลลิวินาที

เทคโนโลยี Razer HyperPolling สามารถส่งข้อมูลเพื่อให้ตรงกับอัตราการรีเฟรชที่เร็วขึ้นของจอภาพได้ดี ด้วยเหตุนี้ความล่าช้าระหว่างการรายงานผลล่าสุดและการเรนเดอร์เฟรมของจอภาพจึงน้อยลงมาก เมื่อเทียบกับอัตราการสำรวจ 1000Hz ซึ่งส่งผลให้ตำแหน่งเคอร์เซอร์ราบรื่นขึ้นและเป็นปัจจุบันมากขึ้น

ราคา และ สถานที่จัดจำหน่าย

เมาส์ Razer Viper 8KHz ราคา $79.99 USD / €89.99 MSRP จำหน่ายที่ Razer.com และร้านค้าที่ได้รับอนุญาต 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่