แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 5 กุมภาพันธ์ 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในเทศกาลตรุษจีนนี้ ทุกคนคงคาดหวังถึงอั่งเปาซองแดงๆ คำอวยพรจากญาติผู้ใหญ่ รวมถึงพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มุ่งอธิษฐาน แต่ด้วยสถานการณ์ในปีนี้ แค่คำอวยพรหรือผลจากการทำบุญอาจไม่พอให้ชีวิตเปลี่ยน คงต้องอาศัยแรงพยายามของเราด้วย! วันนี้ขอนำเสนอการปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ต้อนรับตรุษจีน ผ่านแก็ดเจ็ตสุดฮอต รับรองเลยว่าพรที่มุ่งขอจะเป็นจริงได้ไม่ยากเลย

ทำงานแบบโปร ด้วยอุปกรณ์เสริมที่ตอบโจทย์

สมาร์ทโฟนคู่ใจก็ควรจะต้องรองรับสัญญาณ 5G ได้ เพื่อการเชื่อมต่อที่ดีที่สุด อย่างสมาร์ทโฟน Huawei Mate 40 Pro 5G ที่เปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา เป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่น่าจับตามอง เพราะโดนเด่นทั้งด้านประสิทธิภาพ การถ่ายภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว แถมยังรองรับ 5G ได้ครบทุกย่านความถี่ ครอบคลุมทุกเครือข่ายในประเทศไทยอีกด้วย หรือใครที่ถนัดทำงานบนแท็บเล็ต Huawei MatePad Pro 5G ก็รองรับสัญญาณ 5G เช่นเดียวกัน

สุขภาพแข็งแรง จากการดูแลตัวเองได้อย่างครบวงจร

การออกกำลังกายก็ยังคงจำเป็นในการทำให้เรา “ฟิต” ร่างกายแข็งแรง ไม่ป่วยง่าย แต่จะออกกำลังกายให้มีประสิทธิภาพนั้น การติดตามวัดผลถือเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งแน่นอนว่าอุปกรณ์ที่จะช่วยให้พรข้อนี้เป็นจริงคือ “สมาร์ทวอทช์” นั่นเอง อย่างตัว Huawei Watch Fit ซึ่งฮอตมากในปี 2020 ที่ผ่านมา เพราะมีโหมดออกกำลังกายถึง 96 โหมด ราคา 3,499 บาท แค่มีเพื่อนคู่ใจในการดูแลตัวเอง ก็มั่นใจได้ว่าตรุษจีนนี้เราจะมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงแน่นอน 

รวมญาติอาจไม่เกิดเพราะต้องเว้นระยะห่าง แต่ความสัมพันธ์ยังเหนียวแน่นเพราะการสื่อสารที่มีคุณภาพ

ขอแนะนำให้จัด Video Call Party หรือจัดงานรวมญาติแบบออนไลน์ไปซะเลย เพราะในยุคนี้สมาร์ทโฟนและเทคโนโลยีการเชื่อมต่อก็พร้อมให้ทุกคนเข้าถึงได้ โดยจะต้องเลือกสมาร์ทโฟนที่มีกล้องคุณภาพดี เพื่อให้เห็นภาพชัดเจน และที่สำคัญไม่แพ้กันก็คงเป็นโปรแกรม Video Call ที่จะทำให้การพบปะสังสรรค์เป็นไปอย่างแฮปปี้ สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตของหัวเว่ยหลายรุ่นที่รองรับจะมีฟีเจอร์ MeeTime ซึ่งเป็นแอปฯ วิดีโอคอลที่ให้ภาพคมชัด คุยได้ต่อเนื่องไม่ติดขัด

ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 หัวเว่ยจัดโปรต้อนรับตรุษจีนโดยเฉพาะ จะขอพรให้ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรง หรือความสัมพันธ์แน่นแฟ้น ทั้ง Huawei Mate 40 Pro 5G, Huawei MatePad Pro 5G, และ Huawei Watch Fit ก็พร้อมสานฝันให้เป็นจริง ด้วยโปรโมชันพร้อมของแถมสมนาคุณกันแบบยิ่งใหญ่ เมื่อซื้อสินค้าที่ร้าน Huawei Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์เท่านั้น

สิทธิพิเศษสุดๆ กับแพลนต่ออายุ Huawei Mobile Cloud รายปีอัตโนมัติในราคาพิเศษทุกระดับความจุ ไม่ว่าจะเป็น 50GB, 200GB หรือ 2048GB ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2564 รายละเอียดได้เลยที่ http://bit.ly/39xidPc

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่