เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 9 กุมภาพันธ์ 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากครั้งก่อนได้แนะนำเหล่าอุปกรณ์สมาร์ทไลฟ์ ถึง 4 แบบ 4 สไตล์ ได้แก่ รีวิว realme AIoT ผลิตภัณฑ์สมาร์ทไลฟ์ 4 สไตล์ WATCH S , BUDS AIR PRO , SMART SCALE และ SMART CAM 360 ล่าสุดก็มีแปรงสีฟันอัจฉริยะที่มีชื่อเรียกว่า realme M1 Sonic Electric Toothbrush โดยเตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆ นี้ ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “เพื่อช่องปากสะอาดล้ำลึก” ฟีเจอร์มีอะไรที่น่าสนใจบ้างนั้น รายละเอียดเป็นอย่างไร บทความนี้แนะนำให้แล้ว

realme M1 Sonic Electric Toothbrush โดยกล่องผลิตภัณฑ์มาพร้อมกล่องสีเหลืองอันเป็นเอกลักษณ์แบรนด์ realme เนื่องจากพวกเขาได้นำสี Pantone มาชูให้มีความโดดเด่น ส่วนแปรงสีฟันนี้มีมอเตอร์ไฟฟ้าโซนิค High Frequency Sonic Motor กำลังสั่นสะเทือนมากกว่า 34,000 ครั้งต่อนาที เสียงรบกวนต่ำเพียง 60 เดซิเบลเท่านั้น ขนแปรงผลิตจากวัสดุพิเศษ ป้องกันแบคทีเรียได้ 99.99% ทำมุมแปรงได้ 10 องศา เพื่อความสะอาดล้ำลึก หัวแปรงปราศจากโลหะ ไม่ทำให้ช่องปากมีอาการบาดเจ็ด โดยมีความบางเฉียบ 3.5 มิลลิเมตร เหมาะทุกสรีระช่องปาก สามารถเข้าทำความสะอาดได้ลึกทุกซอกทุกซุม

ขนแปรง realme M1 Sonic Electric Toothbrush จะมีส่วนหนึ่งที่เป็นสีฟ้า ทาง realme ระบุว่า ขนแปรงสีฟ้าจะค่อยๆ จางลงเปลี่ยนเป็นสีขาวตามอายุการใช้งาน ซึ่งเป็นการเตือนให้ผู้ใช้เปลี่ยนขนแปรงใหม่นั่นเอง

แบตเตอรี่ความจุ 800mAh ที่สามารถสแตนบายใช้งานได้นานถึง 90 วันต่อการชาร์จ 1 ครั้ง หากเป็นระยะเวลาการใช้งานประมาณ 4.5 ชั่วโมง ส่วนคุณสมบัติการชาร์จเร็วก็มี เมื่อชาร์จ 5 นาที ก็ใช้งานต่อได้อีก 2 ชั่วโมง พร้อมรองรัลการชาร์จไร้สาย โดยระบบการแปรงฟันมากถึง 4 โหมด อาทิ Soft สำหรับฟันที่บอบบาง, CLEAN ใช้แปรงประจำวัน, White เพื่อฟันขาวสะอาด และโหมด Polish เพื่อให้ฟันมีความเงางาม นอกจากนี้ดีไซน์ยังออกแบบให้จับถนัดกระชับมือ เคลือบสีอย่างดี ไม่หลุดลอก พร้อมมาตรฐานป้องกันน้ำป้องกันฝุ่น IPX7

realme M1 Sonic Electric Toothbrush เตรียมเปิดราคาอย่างเป็นทางการวันที่ 10 กุมภาพันธ์ศกนี้ รายละเอียดโปรโมชั่นเป็นอย่างไร รอติดตามได้พร้อมกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่