ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 18 กุมภาพันธ์ 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เวลาจะผ่านมากี่ปีนานเท่าไหร่ คำว่า Pokemon ก็ยังเป็นที่รู้จักของใครหลายคนอยู่ดี มีเกมเปิดตัวมาหลากหลาย ล่าสุดก็มีอีกหนึ่งเกมเช่นกัน นั่นคือ Pokemon Unite ที่จะเป็นเกมลักษณะสู้แบบ MOBA 5v5 ทว่าไม่ใช่แนวตัวละครแล้ว เปลี่ยนเป็นโปเกม่อนแทน มาพร้อมเลเวล สกิล ที่สำคัญมีการเปลี่ยนร่างขณะเลเวลมากยิ่งขึ้นด้วย ซึ่งแนวเกมยังคงเหมือนเดิมคือ โดยผู้เล่นจะสามารถเลือกโปเกมอนที่ผู้เล่นชื่นชอบ แล้วร่วมมือกับเพื่อน ๆ มาจัดทีมสู้แบบ 5v5 เพื่อเอาชนะฝั่งตรงข้ามให้ได้

ระบบเกมของ Pokemon Unite ในเกมจะมีการแบ่งโปเกม่อนออกเป็น 5 สาย  ได้แก่ สาย Strike/Power, Support, Standard/Balancer, Defense และ Speed มีรูปแบบการโจมตีทั้งระยะใกล้ กับโจมตีระยะไกล ส่วนโปเกม่อนทุกตัวจะมี 3 ร่าง คือ Beginner (ร่าง 1), Medium (ร่างสอง) และ Advanced/Master (ร่างสุดยอด) รายละเอียดเบื้องต้นของเกมระหว่างเกม ก็จะมี “โปเกม่อนป่าที่แข็งแกร่ง” เกิดขึ้นในเกมด้วย ถ้าผู้เล่นเอาชนะได้ ก็จะได้รับค่าพลังตอบแทน พร้อมไอเทมที่จำเป็น

Pokemon Unite เปิดให้ทดลองเล่นแล้วที่ประเทศแคนาดาในระบบแอนดรอยด์เท่านั้น ส่วนแพลตฟอร์มอื่นๆ อาทิ iOS กับ Nintendo Switch เร็วๆ นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่