แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 27 กุมภาพันธ์ 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากใครเป็นสายปาร์ตี้ หรืออยากเพิ่มความโดดเด่นในห้องของคุณ ลำโพงจาก Sony สามารถตอบโจทย์ได้ โดยการดีไซน์เป็นหลอดแก้วทรงกระบอก การันตีรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยมจาก reddot award 2019 แม้ว่าจะผ่านมาหลายปีแล้ว แต่ก็ยังเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย ซึ่งตั้งวางได้ทั้งห้องทำงาน, ห้องนั่งเล่น, ห้องครัว หรือแม้แต่ห้องนอนของคุณ เข้ากันได้ดีกับทุกการออกแบบห้องโปรดของคุณ หลักการกระจายเสียงของลำโพงคือ จะมีตัว Actuator สามตัว สั่นสะเทือนหลอดแก้วออร์แกนิก ทั้งพื้นผิวแก้วออร์แกนิกจะกลายเป็นลำโพงให้คุณภาพเสียงที่แม่นยำจากทั่วทุกมุมแบบ 360 องศา ซึ่งเสียงจะกังวาน คมชัดมากกว่าทวีตเตอร์ทั่วไป

ด้านของเสียงเพลงสามารถให้ความเพลิดเพลินกับเพลงด้วยคุณภาพความละเอียดสูงของลำโพงแก้วไร้สายผ่าน Wi-Fi หรืออินพุตเสียง เสียงความละเอียดสูงช่วยให้เข้ารหัสและเล่นเพลงด้วยอัตราการสุ่มตัวอย่างที่สูงกว่ามาตรฐานที่ใช้ใน CD คุณจึงสามารถเพลิดเพลินไปกับคุณภาพเสียงที่แตกต่างเพียงเล็กน้อยที่สุดจากคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอ ด้วยคุณภาพที่สูงกว่า CD โดยลำโพงมีขนาด 35 มม. และ Passive Radiator ให้เสียงเบสโทนทุ้มต่ำฟังสบายหู ละมุนอย่างหนักแน่น

นอกจากนี้หลอดแก้วมีแสงสว่างที่ปรับเลือกได้มากถึง 32 ระดับ นั่นหมายความว่าเป็นได้ทั้งลำโพง และโคมไฟขนาดเล็กให้คุณได้ เวลาที่คุณอ่านหนังสือตอนกลางคืน แล้วอยากจะฟังเพลง หรือ Podcast รวมถึง AudioBooks ก็เพลิดเพลิน อีกทั้งมีโหมดแสงเทียน โดยแสงสว่างกะพริบเหมือนกับแสงเทียน พร้อมเลือกปรับโทนแสงกะพริบได้ ระหว่าง สว่างจ้า หรือละมุน

Sony LSPX-S2 รองรับการเชื่อมต่อเพลงจากแอปพลิเคชั่น SPOTIFY โดยตรง ส่วนการเชื่อมต่อต่างๆ อาทิ NFC, DLNA หรือ WiFi รวมถึงควบคุมผ่านแอปพลิเคชั่น Sony Music Center ได้อีกด้วย เช่น ควบคุมการเล่นเพลงในแต่ละลำโพงของแต่ละห้อง หรือเล่นพร้อมกันในระบบสเตอริโอก็ทำได้เช่นกัน ด้านการใช้งานแบตเตอรี่ให้คุณได้ฟังเพลงต่อเนื่องนาน 8 ชั่วโมง

Sony LSPX-S2 วางจำหน่ายแล้วในร้านค้าชั้นนำทั่วไป โดยมีราคากลางวางจำหน่าย 17,990 บาท (ราคาอาจแตกต่างกัน) แนะนำว่าควรตรวจสอบฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ให้ครบถ้วน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่