โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 9 กุมภาพันธ์ 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Infinix ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลเทศกาลตรุษจีน ส่งมอบความสุข ด้วย 2 กิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ วันนี้ – 26 กุมภาพันธ์นี้ จัดใหญ่แจกทองคำ เงินสด และเครื่องใช้ไฟฟ้า และของพรีเมียม เพื่อขอบคุณทุกกระแสตอบรับที่ดีจากทุกคน

สำหรับกิจกรรมแรก ลุ้นรับ ทองคำ เงินสด หรือ เครื่องใช้ไฟฟ้า เพียงไปที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟน Infinix ตามหาจุดถ่ายรูปตรุษจีนของ Infinix ที่มีอักษรภาษาจีน “福 (ฝู)” ที่แปลว่า โชคดีมีสุข จากนั้นถ่ายรูปตัวคุณคู่กับจุดถ่ายรูปนั้น แล้วโพสต์ลงในโซเชียลมีเดีย ตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ และกดติดตาม Infinix Mobile ในช่องทางโซเชียลมีเดีย พร้อมติดแฮชแท็ก #infinix2021 และ @InfinixMobileThailand เพียงเท่านี้ อาจเป็นผู้โชคดีที่ได้รับทองคำ เงินสด และเครื่องใช้ไฟฟ้าได้

ต่อด้วยโชคชั้นที่ 2 เมื่อซื้อ Infinix HOT 10 / NOTE 8 / Zero 8i ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมกิจกรรม มีสิทธิ์ลุ้นรับกล่องของขวัญสุดพิเศษจากทาง Infinix รางวัลมีจำนวนจำกัด ร่วมสนุกพร้อมลุ้นรับของรางวัลกับกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 6 - 26 กุมภาพันธ์นี้  โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลในวันที่ 5 มีนาคม 2564 ทาง www.facebook.com/InfinixMobileThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่