ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 12 กุมภาพันธ์ 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Facebook ขอร่วมฉลองกับคนไทย ด้วยฟีเจอร์ใหม่ ที่มาในธีม ตรุษจีน เริ่มตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 ไม่ว่าจะเป็น ปุ่มแสดงความรู้สึก (reaction button) สติกเกอร์ และเอ็ฟเฟ็กต์ AR ในกล้องเพื่อต้อนรับตรุษจีน และยังได้แบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรมการเฉลิมฉลองช่วงวันหยุดของคนไทยในช่วงเวลาที่ปีฉลูกำลังจะมาถึง

ฟีเจอร์ใหม่ในธีมตรุษจีนจาก Facebook

เพื่อร่วมเฉลิมฉลองความหลากหลายทางวัฒนธรรมนี้Facebook ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ในธีมตรุษจีนมากมาย เพื่อต้อนรับการมาถึงของปีฉลู ไม่ว่าจะเป็น โลโก้ Facebook แบบตรุษจีนที่สามารถเลือกปรับแต่งได้ ปุ่มแสดงความรู้สึกในธีมตรุษจีน รวมถึงสติกเกอร์และเอ็ฟเฟ็กต์ AR ต่างๆ ทั้งบน Facebook และ Instagram Stories

Facebook ยังได้ร่วมมือกับเชฟชื่อดัง 5 ท่าน จาก 5 ประเทศ เพื่อนำเสนอวิธีการทำอาหารรับเทศกาลเฉลิมฉลองตรุษจีน โดยสำหรับประเทศไทย ผู้คนสามารถรับชมรายการทำอาหารโดยเชฟขวัญ ที่จะมาแบ่งปันวิธีทำขนมไหว้มงคลสูตรฟิวชันในสไตล์มินิมอล โดยสามารถรับชมได้ที่ www.facebook.com

Facebook หวังว่าฟีเจอร์และกิจกรรมต่างๆ เหล่านี้จะช่วยสนับสนุนให้ผู้คนสร้างสรรค์การเชื่อมต่อถึงกันและกันอย่างมีความหมาย พร้อมสร้างความประทับใจและความสนุกสนานให้กับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองในรูปแบบออนไลน์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่