โทรศัพท์ (Phone)  |   วันที่ : 31 มีนาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ถ้าหากใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อรุ่นอะไรดี หรือมีรุ่นไหนเปิดตัวบ้าง ดังนั้นบทความนี้จะรวบรวมข้อมูลข่าวสารของแต่ละเดือนที่ผ่านมา หลังจากก่อนหน้านี้เป็นเดือนมีนาคม : มือถือราคาถูก มือถือน่าใช้ มือถือใหม่ 2564 ซื้อมือถือรุ่นไหนดี - อัปเดตเดือนมีนาคม ต่อไปมาดูช่วงเมษายนกันบ้าง มือถือราคาถูก มือถือน่าใช้ มือถือใหม่ 2564 ซื้อมือถือรุ่นไหนดี

Infinix Hot 10 Play เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ประสบความสำเร็จในต่างประเทศและกำลังเตรียมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ มาพร้อมชิปเซ็ททรงพลังจาก Media Tek Helio G35 ที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงสุดลื่นไหล รวมถึงประสิทธิภาพความจุของแบตเตอรี่ขนาด 6,000 mAh มาพร้อมกับเทคโนโลยี Power Marathon ให้อิสระในการใช้งานโดยไม่ต้องชาร์จระหว่างวัน สามารถสแตนบายได้นานถึง 5 วัน และโดดเด่นด้วยหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นถึง 6.82 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD+ ในราคาสุดคุ้มไม่เกิน 4,000 บาท

Nokia 1.4 คอนเซ็ปต์ทั้งเรียนและเล่นได้อย่างเต็มที่ โดยขับเคลื่อนด้วยแพลตฟอร์มแอนดรอยด์ 10 รองรับการอัปเดตแอนดรอยด์ 11-12 แพทช์ความปลอดภัย 3 ปีเรียกได้ว่าคุ้มค่าสุดในสมาร์ทโฟนกลุ่มนี้ ทั้งมีหน่วยประมวลผลจากชิปเซ็ต Snapdragon อีกด้วย ไหลลื่น ไม่มีหน่วง ด้านแอปพลิเคชั่นทางแบรนด์ได้มีการร่วมมือกับกูเกิลโดยเฉพาะ เพื่อให้แอปพลิเคชั่นทำงานเหมาะสมกับสเปกจึงไม่หน่วง มีแค่แอปพลิเคชั่นที่จำเป็นเท่านั้น ทั้งยืนยันว่าใช้งานแอปพลิเคชั่นของทางราชการได้เป็นอย่างดี ส่วนระบบยืนยันตัวตนมีสแกนลายนิ้วมือด้านหลังตัวเครื่อง และสแกนลายนิ้วมือ หน้าจอแสดงผลก็มีขอบจอด้านซ้ายกับขวาที่บางมากขึ้นทำให้หน้าจอมีขนาดใหญ่ ไม่รู้สึกมีขอบบดบังสายตา ส่วนแบตเตอรี่ทางแบรนด์ก็เคลมว่าการใช้งานปกติก็ต่อเนื่องนานสองวันโดยที่ไม่ต้องชาร์จ ด้านดีไซน์ฝาหลังมีความโดดเด่นด้วยเท็กเจอร์ที่ให้กลิ่นอายขั้วโลกเหนือ ดูมีมิติไม่เหมือนใคร

Motorola ประเทศไทยประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ G30 ในราคาสุดคุ้ม เพราะต้องบอกว่าทั้งจุดเด่นและสเปกนั้นเยี่ยมมากกับราคาวางจำหน่าย เริ่มจากดีไซน์ตามสมัยนิยม พร้อมขอบเครื่องที่มีความโค้งมน จับตัวเครื่องได้ถนัดกระชับมือ เคลือบสารนาโนป้องกันละอองน้ำ IP52 หายห่วงเมื่อโดนน้ำสาดกระเด็น หรือละอองฝน นอกจากนี้มีรูไมโครโฟนตัดเสียงรบกวน มีระบบเชื่อมต่อ NFC ให้คุณเชื่อมต่อเหล่า GADGET ได้สะดวก ด้านหน้าจอแสดงผล IPS ขนาดใหญ่ ตอบโจทย์การเล่นเกม หรือรับชมคอนเทนต์วิดีโอ กับอัตรารีเฟรชเรท 90Hz

Huawei MatePad แท็บเล็ตประสิทธิภาพล้ำด้วยชิปเซ็ตอัพเดทใหม่ล่าสุดเพื่อประสบการณ์ความบันเทิงที่เหนือกว่า ถึงแม้ว่าจะเงียบหายไปในตลาดสมาร์ทโฟน แต่ทางหัวเว่ยประเทศไทยก็ต้องรักษาพื้นที่ตลาดไว้ ซึ่งได้มีการเพิ่มเติมประสิทธิภาพให้ดีขึ้นในแง่ของการประมวลผลกับชิปเซ็ตใหม่ แต่น่าเสียดายที่ไม่รองรับการใช้งาน 5G เมื่อเทียบกับชิปเซ็ตรุ่นเก่า (Kirin 810)

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Samsung Galaxy A Series รุ่นใหม่ล่าสุด อาทิ Samsung Galaxy A52 4GSamsung Galaxy A52 5G และ Samsung Galaxy A72 4G โดยโมเดล 5G คาดว่าจะเปิดตัวมาเสริมทัพเพิ่มเติมเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตามทั้งสามรุ่นที่เปิดตัวมาได้มีการเคาะราคาวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว และในบทความนี้จะสรุปจุดเด่นกับสเปคให้ได้ทราบรายละเอียดทั้งหมด มาเริ่มกันเลย

Samsung ประเทศไทยวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่แล้ว นั่นคือ Galaxy A32 แต่เป็นโมเดล 4G ส่วนโมเดล 5G ก็จะเข้ามาวางจำหน่ายในไทยเร็วๆ นี้ โดยจุดเด่นคือรุ่นนี้คือ หน้าจออัตรารีเฟรชเรท 90Hz ถือว่าเป็นซีรีย์ Galaxy A รุ่นแรกที่มาพร้อมหน้าจออัตรารีเฟรชสูง หลังจากสงวนเฉพาะซีรีย์ Galaxy S และ Galaxy Note เท่านั้น ด้านหน้าจอแสดงผลก็มีสีสีนชัดเจนด้วย Super AMOLED พร้อมเทคโนโลยี Eye Comfort Shield ช่วยป้องกันแสงสีฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดีไซน์ตัวเครื่องเป็นพื้นผิวด้าน สีพาสเทล ไฮไลท์ที่น่าสนใจคือ มีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือติดตั้งที่บนหน้าจอ ต่างจากโมเดล 5G ที่มีด้านข้างตัวเครื่อง

Samsung ประเทศไทย ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Galaxy M02 อย่างเป็นทางการ โดยยังคงคอนเซ็ปต์เน้นการใช้งานเอนเตอร์เทนเมนต์ ด้วยหน้าจอใหญ่เต็มตาขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด HD+ แถมคุณยังใช้งานแอปพลิเคชั่นเป๋าตังได้ไหลลื่น มาพร้อมแบตเตอรี่พันธุ์อึดความจุ 5000mAh สามารถใช้งานได้ตลอดวัน ในเครื่องมีเหล่าแอปพลิเคชั่นจาก Google ครบถ้วนทั้ง Gmail, Photos, Map, YpuTube หรือผู้ช่วยส่วนตัวของเราอย่าง Google Assistant เป็นต้น

Realme ประเทศไทยประกาศศักดาเปิดตัวสมาร์โฟนสองรุ่นใหม่ล่าสุด Realme C21 กับ Realme C25 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "3 เลนส์ตัวจริง เรื่องคุณภาพ" นอกจากนี้ยังมีราคาเปิดตัวสุดประหยัดอีกด้วย หากใครที่สนใจ แต่ไม่รู้ว่ามีความแตกต่างอย่างไร บทความนี้เทียบไว้ให้แล้ว มาหาคำตอบกันได้เลย!

OPPO Find X3 Pro จุดเด่นต้องยกให้กับดีไซน์ที่ผลิตด้วยกระบวนการพิเศษซับซ้อน ออกแบบด้วยเทคโนโลยีวิศวกรรมชั้นสูง ทางออปโป้เคลมว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจากอุตสาหกรรมอวกาศ ความพิเศษคือ ฝาหลังเป็นกระจกชิ้นเดียว ไร้รอยต่อ จึงมีความแข็งแรงทนทานสูง ปิดทับโมดูลกล้องอย่างลงตัว ทางแบรนด์เรียกการผลิตด้วยเทคนิคนี้ว่า Gradient Arc Camera นอกจากนี้ยังมีมาตรฐานป้องกันน้ำป้องกันฝุ่นระดับ IP68 .....

Vivo Y72 5G สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของ Y Series ที่สามารถรองรับเครือข่าย 5G ได้ ตามสโลแกนของรุ่นที่กล่าวไว้ว่า “5G เข้าถึงทุกที่ ทุกเวลา” มาพร้อมหน้าจอดีไซน์รอยเจาะแบบ Halo Fullview Display กว้าง 6.58 นิ้ว คมชัดระดับ FHD+ กล้องหลัง 4 เลนส์ ความชัดสูงสุด 64MP กล้องหน้า 16MP รองรับ selfie night mode ถ่ายเซลฟี่ยามค่ำคืนได้อย่างสวยงามสว่างชัด อัดแบตเตอรี่มาให้กับความจุ 5000mAh ในราคาสุดคุ้มค่า

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่