เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 19 กุมภาพันธ์ 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เมื่อพูดถึงแบรนด์ Caviar ก็ต้องนึกความหรูหรา ความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือน พวกเขาได้นำวัสดุล้ำค่ามาออกแบบร่วมกับสมาร์ทโฟนหลายรุ่น ที่นิยมก็จะเป็นเหล่า Apple iPhone เคลือบทองคำนั่นเอง ล่าสุดเป็นคิวของเครื่องคอนโซลเล่นเกมยอดฮิต Sony PlayStation 5 ที่ในประเทศไทยเองก็ได้เปิดจองรอบ 2 แล้ว ทว่าในแง่ของการดีไซน์ Caviar พวกเขาได้นำทองคำ, เส้นใยคาร์บอน และหนังจระเข้ เรียกได้ว่ามีความสวยงามไม่เหมือนใคร รายละเอียดจะเป็นอย่างไร มาติดตามกันเลย

Caviar Sony PlayStation 5 GOLDEN ROCK ตัวเคสทำจากทองคำแท้ถึง 8 เลเยอร์ พร้อมลวดลายเท็กเจอร์ที่มีการออกแบบพิเศษ ไม่ใช่แค่แผ่นเรียบๆ ทั่วไป ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากแร่ทองคำจริงๆ ที่เป็นลักษณะชั้นหินเรียงสลับซ้ำซ้อนกัน จึงเป็นที่มาของชื่อนั่นเอง ด้านน้ำหนักทองคำตีค่าประมาณได้ถึง 4.5 กิโลกรัม มาพร้อมจอยเกมที่ทำจากหนังจระเข้ ราคารวมๆ กันแล้วสูงถึง $499,000 หรือประมาณเกือบ 15 ล้านบาท แต่มีค่าให้จับจองเพียง 9 เครื่องเท่านั้น ทว่าอย่าทำเป็นเล่นไป แพงขนาดนี้ ก็มีคนลงชื่อจองแล้วถึงหนึ่งพันกว่าคน

ต่อด้วย Caviar Sony PlayStation 5 CARBON เป็นวัสดุที่มีราคาสูง นิยมใช้ในหลายๆ อุตสาหกรรม เช่น รถยนต์, อวกาศ หรือการบิน โดยเปรียบถึงความแข็งแรงทนทาน ล้ำค่า มีพลัง ส่วนจอยเกมก็ทำจากคาร์บอนเช่นกันที่ใช้ในอุตสาหกรรมรถยนต์แบบลิมิเตดอิดิชั่น สำหรับใครที่สนใจมีให้จับจองเป็นเจ้าของที่ 99 เครื่องเท่านั้น ราคาประมาณ $5830 หรือ 175,0xx บาท

สุดท้ายคือ Caviar Sony PlayStation 5 ALLIGATOR ที่มีการออกแบบมาเพื่อให้สื่อถึงความหรูหราโดดเด่น และมีพลัง ตัวเคสผลิตจากหนังจระเข้แท้สีดำ โลโก้ใช้ทองขนาด 24 กะรัต ผลิตด้วยความหนาแน่น 7 ไมครอน ส่วนจอยเกมก็เช่นกัน หากใครสนใจก็มีให้จับจองเป็นเจ้าของ 99 เครื่อง ราคาประมาณ $8,140 หรือ 244,xxx บาท

เรียกได้ว่าแต่ละเครื่องมีความสวยงามหรูหรา โดดเด่นน่าสนใจ หากใครสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ : caviar.global/sony-playstation-5

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่