แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 21 กุมภาพันธ์ 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

JBL Live Free NC+ TWS หูฟังไร้สายอัพเกรดใหม่ ทั้งความสามารถ ฟังก์ชั่น และดีไซน์  มาพร้อมฟังก์ชั่นเด่นอย่าง Active Noise Cancelling สามารถตัดเสียงรบกวนได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีเทคโนโลยี Ambient Aware และ TalkThru ทำให้สามารถได้ยินเสียงรอบข้าง และสามารถพูดคุยกับคนรอบข้างได้ขณะใช้งานโดยไม่ต้องถอดหูฟังออก มีเทคโนโลยี 2 Mic Beamforming มีไมค์สำหรับโฟกัสเสียงพูดถึง 2 ตัว ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการแยกเสียงหลักออกจากเสียงรบกวนได้เป็นอย่างดี ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี มีผิวสัมผัสที่ด้านทำให้เกิดรอยได้ยาก น้ำหนักเบาพกพาสะดวก

JBL Live Free NC+ TWS มาในรูปแบบ In-Ear ให้อรรถรสในการฟังที่ดี ไม่เจ็บหูสวมใส่สบาย เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงด้วยระบบเสียงระดับ JBL Signature มีไฟแสดงสถานะแบตเตอรี่อยู่ด้านหน้าตัว Case สามารถรองรับการใช้งานได้นานถึง 21 ชั่วโมง

ชาร์จเร็วด้วยช่องชาร์จแบบ USB-C และยังสามารถรองรับ Wireless Charging ได้อีกด้วย สามารถกันน้ำได้ในระดับ IPX7 เชื่อมต่อด้วย Bluetooth 5.1 

JBL Live Free NC+ TWS มีให้เลือกด้วยกันถึง 3  สี ได้แก่ สี  Rose, Blue และ Black ราคาเปิดตัวอยู่ที่  5,990  บาท สามารถซื้อสินค้าได้แล้วตามร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด หรือ www.mahajak.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่