สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 23 กุมภาพันธ์ 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Nubia เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเพื่อการเล่นเกมรุ่นถัดไปในวันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2564 โดยเป็น Nubia Redmagic 6 ซึ่งคาดการณ์กันว่าจะมีทั้งรุ่นเล็ก และรุ่น Pro พร้อมมีฟีเจอร์เด่นโฉมใหม่ออกมาถึง 4 ฟีเจอร์ เพื่อเปิดประสบการณ์การเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนแบบจัดเต็ม

โดย Ni Fei ประธานแบรนด์ Nubia ได้โพสต์รุ่นวันเปิดตัวอย่างเป็นทาง พร้อมแสดงให้เห็นว่า Nubia Redmagic 6 จะมี 4 ฟีเจอร์หลักๆ เช่น หน้าจอแสดงผล, การชาร์จเร็ว, การสัมผัสที่เร็วแม่นยำ และระบบระบายความร้อน นอกจากนี้ยังมีการนำความเร็วไปเปลี่ยนเทียบกับรถแข่ง F1 อีกด้วย

ส่วนข้อมูลจากนักปล่อยข่าวหลุด ก็ระบุว่า Nubia Redmagic 6 น่าจะมาพร้อมหน้าจอ Refresh Rate สูงสุดถึง 144Hz และมีอัตราการสัมผัสที่ 480Hz ส่วนการชาร์จเร็วนั้นจะสนับสนุนความเร็วสูงระดับ 120W เลยทีเดียว ในขณะที่การระบายความร้อน ก็มีวีดีโอหลุดระบบระบายความร้อนโฉมใหม่ ซึ่งน่าจะเป็นระบายความร้อนได้ดีกว่าเดิมเป็นเท่าตัว (พัดลมแรงถึงกับลอยได้เลย อันนี้ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า) ไม่พอแค่นั้นยังมีเซนเซอร์แบบ 9 แกน เพื่อติดตามโทรศัพท์ โดยได้มีการจับมือกับ Tencent เพื่อให้เกมสามารถใช้งานกับฟีเจอร์นี้ได้

ทั้งหมดยังเป็นข้อมูลข่าวลือเท่านั้น ก็ต้องติดตามกันว่า Nubia Redmagic 6 ในวันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2564 จะเป็นเช่นใด ส่วนตัวคาดว่าถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด ก็คงจะใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 888 ตามสูตร

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่