สุขภาพและความงาม (Health & Beauty)  |   วันที่ : 23 กุมภาพันธ์ 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

realme ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ AIoT ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทวอทช์อัจฉริยะ realme Watch S Pro , ดวงไฟตัวช่วยยามคำคืน realme Motion Activated Night Light และแปรงสีฟันไฟฟ้าโซนิค โดยมีให้เลือกถึง 2 รุ่น ได้แก่ realme M1 Sonic Electric Toothbrush และ realme N1 Sonic Electric Toothbrush ได้จำหน่ายแล้วที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ดังนี้

  • realme Watch S Pro สมาร์ทวอทช์อัจฉริยะ ‘มือโปรอย่างมีสไตล์’ ที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัส AMOLED ขนาดใหญ่ 1.39 นิ้ว อายุการใข้งานแบตเตอรี่ยาวนาน 14 วัน และ Dual-Satellite GPS ความแม่นยำสูง และโหมดใหม่ล่าสุดอย่างโหมดว่ายน้ำ มาในราคา 4,999 บาท

  • realme M1 Sonic Electric Toothbrush แปรงสีฟันไฟฟ้าโซนิค ‘เพื่อช่องปากสะอาดล้ำลึก’ ที่มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าโซนิค ความถี่สูง 34,000 ครั้ง/ นาที พร้อมขนแปรง Dupont ช่วยกำจัดแบคทีเรีย 99.99% และแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน 90 วัน ราคา 1,499 บาท

  • realme N1 Sonic Electric Toothbrush แปรงสีฟันไฟฟ้าโซนิค ‘ดูแลช่องปาก สะอาดยิ่งขึ้น’ ที่มาพร้อมแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน 130 วัน มอเตอร์ไฟฟ้าโซนิค ความถี่สูง 20,000 ครั้ง/นาที และขนแปรง Dupont ช่วยกำจัดแบคทีเรีย 99.99% ราคา 699 บาท

  • realme Motion Activated Night Light ‘ให้ทุกค่ำคืนสว่างสดใส’ ที่มาพร้อม Human Motion Detection หรือระบบการตรวจจับการเคลื่อนไหวของมนุษย์ แสงนุ่มนวลในอุณหภูมิ 2800 เคลวิน ปกป้องดวงตาด้วยแสงสว่างใกล้เคียงกับแสงธรรมชาติที่สุด และแบตเตอรี่ยาวนาน 365 วัน ราคา 399 บาท

สามารถเป็นเจ้าของพร้อมลองสัมผัสได้ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ realme TH 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 23 กุมภาพันธ์ 2564

มือถือออกใหม่