เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 24 กุมภาพันธ์ 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LG พัฒนาจอแสดงผลเชิงพาณิชย์แบบโปร่งแสง Transparent OLED สำหรับใช้เป็นประตูบานเลื่อนอัตโนมัติ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของโลกที่ประตูและจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ผสานกันเป็นหนึ่งเดียว

นวัตกรรมประตูบานเลื่อนจอ OLED โปร่งแสงใหม่ล่าสุดนี้ เป็นการหลอมรวมเทคโนโลยีจอแสดงผลเชิงพาณิชย์แบบโปร่งแสง Transparent OLED (รุ่น 55EW5G) และซอฟท์แวร์การจัดการคอนเทนต์ SuperSign เข้าไว้กับประตูบานเลื่อนใสอัตโนมัติของอัสซ่า อะบลอย ผู้ผลิตระบบประตูจากสวีเดน ซึ่งนอกจากจะมอบความสะดวกและการเปิดประตูโดยไร้สัมผัสในอาคารสถานที่ต่าง ๆ แล้ว ประตูบานเลื่อนจอ OLED โปร่งแสงยังเป็นทางเลือกใหม่ในการยกระดับประสบการณ์ลูกค้า การสื่อสารกับพนักงาน และช่วยให้นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับโฆษณาและการตลาดได้อย่างแนบเนียนยิ่งขึ้น

ด้วยเทคโนโลยีสี WRGB ของแอลจี เม็ดพิกเซลที่เปล่งแสงได้เองอย่างอิสระของหน้าจอแบบ OLED จึงแสดงสีสันที่แม่นยำ พร้อมระดับความสว่างและคอนทราสต์ที่เหนือชั้น จอแสดงผลเชิงพาณิชย์แบบโปร่งแสง Transparent OLED ของแอลจียังสามารถขยายขนาดให้ใหญ่ขึ้นได้ตามต้องการ จึงปรับแต่งให้เหมาะกับประตูและทางเข้าได้หลากหลาย นอกจากนี้ คุณสมบัติโปร่งแสงของ Transparent OLED ยังช่วยให้มองเห็นอีกด้านของประตูได้ง่ายดาย จึงสอดประสานเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งได้อย่างลงตัวควบคู่กับการนำเสนอข้อมูลต่าง ๆ ไปพร้อมกัน การออกแบบของนวัตกรรมประตูบานเลื่อนจอ OLED โปร่งแสงมาพร้อมความแข็งแกร่งจากกระจกนิรภัยและระบบประตูบานเลื่อนอัตโนมัติของอัสซ่า อะบลอย จึงมีความทนทานและปลอดภัยสูง

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามกิจกรรมต่าง ๆ จากแอลจีได้ทาง www.lg.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่