สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 25 กุมภาพันธ์ 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO เปิดตัวโครงการชาร์จไวอย่าง The Flash Initiative โดยเริ่มจาก VOOC flash charging รุ่นแรกของ OPPO ที่แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ขององค์กรที่ได้ใช้เทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธ์ของ OPPO มาช่วยให้การชาร์จมีความรวดเร็วยิ่งขึ้นในทุกๆ จังหวะของการใช้ชีวิตของผู้บริโภค

พันธมิตรใหม่เหล่านี้ ได้แก่ FAW-Volkswagen, Anker และ NXP Semiconductors ผู้นำในด้านรถยนต์ การชาร์จแบบพกพา และการผลิตชิปตามลำดับ ซึ่งทั้งสามบริษัทนี้ ได้เข้าถึงผู้บริโภคเมื่อผู้บริโภคต้องการชาร์จอุปกรณ์ของตนเองใน 3 พื้นที่ ได้แก่ บ้าน รถยนต์ และในพื้นที่สาธารณะ โดยพันธมิตรแต่ละราย จะทำงานร่วมกันกับการออกแบบทางเทคนิคที่เป็นกรรมสิทธิ์ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาโดย OPPO ซึ่งได้ยื่นขอสิทธิบัตร flash charging ไปแล้วมากกว่า 2,950 ฉบับทั่วโลก และได้รับการอนุญาตแล้วกว่า 1,400 ฉบับ

The Flash Initiative เกิดจากความมุ่งมั่นของ OPPO ที่จะทำให้ชีวิตของผู้บริโภคเป็นเรื่องง่ายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยใช้ IP การชาร์จที่ก้าวล้ำเหนือกว่าให้แก่ผู้บริโภคทั้งที่บ้าน รถยนต์ พื้นที่สาธารณะ และชิปภายในเทคโนโลยีต่างๆ

ห้องปฏิบัติการรับรองเทคโนโลยี CTTL (China Telecommunication Technology Laboratory) จะทดสอบ และรับรองผลิตภัณฑ์ของพันธมิตรที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีการชาร์จ VOOC flash charging ในฐานะห้องปฏิบัติการรับรองด้านเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของจีน CTTL ถือเป็นผู้นำด้านการกำหนดมาตรฐานความปลอดภัยสำหรับเทคโนโลยีการชาร์จเร็ว และได้ให้คะแนน OPPO ที่ระดับห้าดาวสำหรับการชาร์จ VOOC Flash Charging ทั้งนี้ OPPO ยังทำงานร่วมกับ CTTL ในการพัฒนาเอกสารทางเทคนิคเพื่อแบ่งปันข้อมูลอันมีค่าเกี่ยวกับเทคโนโลยี flash charging โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับอุปกรณ์ และความปลอดภัยสำหรับผู้บริโภค ที่จะถูกเผยแพร่หลังจากงาน MWC ที่เซี่ยงไฮ้เร็วๆ นี้

ผลิตภัณฑ์ flash charging ตัวล่าสุดของ OPPO ทำให้การชาร์จมีความรวดเร็ว และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดย ที่ชาร์จขนาดเล็ก 50W Mini SuperVOOC charger สามารถชาร์จสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และแล็ปท็อปได้ โดยมีความหนาเพียง 10.05 มม. และยาว 82.2 มม. ทำให้สามารถใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อได้อย่างง่ายดาย ในขณะเดียวกัน ที่ชาร์จไร้สาย 65W AirVOOC wireless charger สามารถชาร์จพลังงานให้กับแบตเตอรี่โทรศัพท์ 4,000mAh เต็มใน 30 นาที และ 125W flash charger สามารถชาร์จแบตเตอรี่เดียวกันนี้ให้เต็มได้ในเวลาเพียง 20 นาที ซึ่งผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นจะชาร์จด้วยแรงดันไฟฟ้าต่ำโดยมีโครงสร้างแบบ dual-cell และมีตัวปั๊มประจุไฟฟ้า พร้อมกับเซ็นเซอร์อุณหภูมิหลายตัวเพื่อควบคุมแรงดันไฟฟ้า และกระจายความร้อนแบบอัตโนมัติ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่