แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 4 มีนาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เดิมทีโคมไฟไร้แสงสีฟ้ารุ่นแรกที่ชื่อว่า Midian Zero-blue light Bedside Lamp มีการคิดค้นจากสถาบันการศึกษาวิทยาศาสตร์ Nanchang University ในประเทศจีน และได้ Xiaomi เปิดการระดมทุนทำให้สามารถนำมาวางขายได้จริง จนล่าสุดรุ่นที่ 2 ก็ออกมาอย่างเป็นทางการใช้ปี 2021 โดยมีชื่อว่า Midian Zero Blue Music Atmosphere Light ซึ่งมีการปรับปรุงหน้าตาให้ดูสวยขึ้นมาก และใส่ลำโพงไร้สายในตัว ทำให้เปิดฟังเพลงได้ทันที

สำหรับโคมไฟ Midian Zero Blue Music Atmosphere Light จะใช้ไฟ Pure LED สีเหลืองคุณภาพสูง เป็นโทนสีอุณหภูมิต่ำ โดยย่านความถี่ของแสงจะอยู่ช่วง 1700k-1900k ทำให้ไม่มีคลื่นแสงสีฟ้าออกมา ซึ่งแสงจะดูสบายตาเป็นอย่างมาก หากตั้งไว้ในห้องนอนก็จะช่วยให้หลับสบายมากขึ้น

ในการดีไซน์ก็ดูสวยงามอย่างมาก ต่างกับรุ่นแรกอย่างเห็นได้ชัด โดยมีดีไซน์คล้ายๆ ตะเกียง และไฟที่ส่องแสงออกมา จะถูกครอบด้วยแท่งกลมเจาะรูเป็นตาข่าย ทำไฟดูเบาสบายมากขึ้น ส่วนอีกสิ่งที่เพิ่มขึ้นมาก็คือลำโพง Bluetooth ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ เพื่อเล่นเพลง สามารถเปิดได้ที่ปุ่มข้างโคมไฟ ไม่พอแค่นั้นยังสามารถเชื่อมต่อกับ MIJIA App เพื่อตั้งนาฬิกาปลุกได้อีกด้วย

Midian Zero Blue Music Atmosphere Light ตอนนี้ได้เปิดขายแบบระดมทุนผ่านทาง Xiaomi Youpin โดยมีราคาอยู่ที่ 249 หยวน และมีให้เลือก 2 สีคือ Smoky gray และ Amber ใครสนใจก็ลองไปดูที่เว็บตามลิ้งค์นี้ได้เลย https://bit.ly/3sKC1Xl

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่