เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 3 มีนาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นับตั้งแต่เปิดตัว Laser TV ครั้งแรกในปี 2557 ไฮเซ่นส์มุ่งพัฒนาเทคโนโลยีจอ Laser มาโดยตลอด โดยในปี 2563 มียอดขาย Laser TV พุ่งขึ้น 325% ในต่างประเทศ 

Laser TV คืออะไร

Laser TV สามารถแสดงภาพขนาดใหญ่เป็นพิเศษด้วยคุณภาพที่ดีกว่า โดยใช้เทคโนโลยีจอ Laser รวมถึงการฉายภาพ Laser ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ผสมผสานแหล่งกำเนิดแสง Laser กับการฉายภาพแบบ full frame

จุดเด่น

  • สบายตา: ภาพที่ปรากฏบนจอเป็นภาพสะท้อน ไม่ใช่ภาพที่ฉายสู่ดวงตาโดยตรง ดังนั้น ดวงตาของผู้ชมจึงไม่สัมผัสกับแสงสีฟ้า ทำให้ไม่เกิดอาการเมื่อยล้าทางสายตา
  • ประสบการณ์อันดื่มด่ำ: ดวงตาของคนเราสามารถมองเห็นสีได้ราว 1 ล้านเฉดสี และ TriChroma Laser TV สามารถแสดงสีสันได้ถึง 90% ของที่คนเรามองเห็น ขณะที่ LED TV สามารถแสดงสีสันได้เพียง 60% นอกจากนี้ Laser TV ยังเป็นผลิตภัณฑ์แสดงผลภาพเพียงหนึ่งเดียวที่ได้มาตรฐาน BT2020 ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดสำหรับการแสดงสีสันของทีวีแห่งอนาคต
  • ความรู้สึกสมจริง: Laser TV ช่วยให้ดูจอขนาดใหญ่ได้ในระยะใกล้ (เพียง 4 เมตร สำหรับ Laser TV ขนาด 100 นิ้ว) จึงมอบประสบการณ์การรับชมที่สมจริง
  • ประหยัดไฟฟ้าและค่าใช้จ่าย: Laser TV กินไฟน้อยกว่าและมีราคาคุ้มค่ากว่า LED TV ที่มีขนาดเท่ากัน (เช่น Laser TV ขนาด 100 นิ้ว มีราคาเพียง 1/4 ถึง 1/2 ของ LED TV ขนาด 100 นิ้ว) ส่งผลให้ Laser TV ครองตลาดทีวีจอใหญ่

ผลิตภัณฑ์

  • Hisense 100L9 RGB Laser TV รุ่นแรกของโลก มาพร้อมระบบเสียงของ Harman Kardon เทคโนโลยี Dolby Atmos ที่จะเปลี่ยนห้องนั่งเล่นของคุณให้กลายเป็นโฮมเธียเตอร์ส่วนตัว จะวางจำหน่ายในตลาดอเมริกาเหนือและยุโรปในเดือนสิงหาคมนี้
  • Hisense 88L5V ด้วย audio unit นับ 100,000 ที่ฝังอยู่ในจอและทำให้เสียงออกมาจากจอโดยตรง Hisense 88L5V Sonic Laser TV จึงผสานภาพและเสียงได้อย่างกลมกลืน วางจำหน่ายในสหราชอาณาจักร เยอรมนี ฝรั่งเศส อิตาลี สเปน รัสเซีย แอฟริกาใต้ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และยุโรปตะวันออก ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ และพร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่