โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 5 มีนาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Acer พัฒนาผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ Live, Work, Learn, Play ทั้งในภาคธุรกิจและผู้ใช้งานทั่วไป แนะนำโปรดักส์ใหม่ acerpure เครื่องฟอกกระจายอากาศ และเครื่องฟอกไอออนลบลงตลาดเร็วๆ นี้ โดยมุ่งเน้นไป 3 กลุ่ม ได้แก่ Education, Healthcare และ Industrial

Education : Smart Education 

  • Desktop Service Platform นำเสนอมัลติฟังก์ชั่นของเดสก์ท็อปแพลทฟอร์ม ทั้งในรูปแบบ Predator Lab, ConceptD Lab (Digital Club / D Club) รวมถึง Virtual Machine ใน Computer Classroom ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ
  • STEAM Education การเรียนรู้แบบบูรณาการที่มุ่งเน้นการเรียนการสอนให้เกิดกระบวนการคิด ทำ และแก้ปัญหาในด้าน วิทยาศาสตร์ (Science), เทคโนโลยี (Technology), วิศวกรรมศาสตร์ (Engineering), ศิลปะ (Arts) และคณิตศาสตร์ (Mathematics) เอเซอร์นำเสนอ STEAM Education ในรูปแบบความรู้และหลักสูตร ตั้งแต่การใช้โรบอท การเรียนรู้เทคโนโลยี การใช้งาน เขียนคำสั่งต่างๆ ของ IoT

Healthcare : Smart Healthcare 

  • VeriSee DR คือการนำ AI Technology มาใช้กับการแพทย์ในการทำการวิเคราะห์ วิจัย ด้วย VeriSee DR AI Technology เพื่อช่วยให้การวินิจฉัยและตรวจรักษาเป็นไปอย่างถูกต้องแม่นยำ ลดขั้นตอน กระชับเวลา ซึ่งปัจจุบันได้เริ่มใช้งานจริงแล้วที่ประเทศไต้หวัน

Industrial : Smart Industries 

  • Smart Industries Solution โซลูชั่นเพื่ออุตสาหกรรมที่ช่วยยกระดับการบริหารจัดการ ทั้งเครื่องจักรในสายการผลิต รวมถึงระบบคุณภาพน้ำ การจัดการของเสีย การควบคุมการใช้ไฟฟ้าด้วยเทคโนโลยี IoT ผสานข้อมูลจากเซ็นเซอร์และเครือข่ายสื่อสารไร้สายบนมาตรฐาน LoRa เข้ามาช่วยในการตรวจวัดสภาพแวดล้อมและสถานะในการทำงานของระบบต่างๆ ในโรงงาน

สำหรับแบรนด์ Acer ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Thin & Light อย่าง Swift Series สะดวกในการพกพาด้วยดีไซน์บางเบา เปี่ยมประสิทธิภาพ และชั่วโมงการใช้งานของแบตเตอรี่ ที่รับกับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันไม่ว่าจะเป็น Swift5 ดีไซน์เพรียวบาง น้ำหนักเบาเพียง 0.99 กก. มาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสและเทคโนโลยี Antimicrobial Corning Gorilla และโซลูชั่นต้านจุลชีพด้วยการเคลือบสารต้านจุลชีพซิลเวอร์ไอออนบนผิวตัวเครื่อง คีย์บอร์ด บานพับ และตัวอ่านลายนิ้วมือที่ได้รับการพิสูจน์ในการช่วยลดการสะสมของเชื้อจุลินทรีย์ Swift 3 อีกหนึ่งรุ่นของกลุ่ม Thin & Light ที่มาพร้อมกับสีสันที่เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ ดีไซน์พกพาสะดวก มาพร้อมกับเทคโนโลยี Acer Color IntelligenceTM และ ExacolorTM ให้ภาพคมชัด ชัดเจน และเมื่อปลายปีที่ผ่านมาได้เปิดตัว Porsche Design Acer Book RS ไฮเอนด์โน้ตบุ๊ก ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุแมกนีเซียม โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Porsche ด้วยฝาหลังวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ มาพร้อมระบบระบายความร้อนผ่านท่อทองแดงแบบคู่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อน

ในฝั่งของครีเอเตอร์ ConceptD ดีไวซ์สำหรับถ่ายทอดความครีเอทีฟ สำหรับครีเอเตอร์มือโปร มีทั้ง PC Notebook เช่น ConceptD 5 Pro นอกจากดีไซน์ที่เอกลักษณ์เฉพาะตัวแล้วในด้านการใช้งานยังเพิ่มความสะดวกในการสร้างสรรค์และนำเสนอผลงานด้วย  Ezel Mode และยังคงจุดเด่นของ ConceptD นั่นคือการแสดงผลหน้าจอที่แม่นยำด้วยค่า sRGB 100% ระดับความแม่นยำของสี Delta E <1

Acer นำเสนอสมาร์ทโซลูชั่นใหม่ ดังนี้

  • acerpure cool 2-in-1 Air Circulator and Purifier เครื่องฟอกและกระจายอากาศ ที่ช่วยหมุนเวียนและช่วยปรับสภาพอากาศให้เป็นอากาศบริสุทธิ์ได้ใน นาที ด้วยการกรอง (Filtration) ถึง ชั้น ที่สามารถกรองค่าฝุ่นละออง และเชื้อไวรัสต่างๆ พร้อมพรีเมี่ยมเซอร์วิสกับการบริการแบบ Onsite ดูแลถึงบ้านเมื่อเกิดปัญหา เปลี่ยนเครื่องทันทีหากปัญหาที่พบเกิดจากตัวเครื่อง และยังมีแก็ดเจ็ทต่างๆ ทั้ง เครื่องปรับสภาพอากาศโดยใช้ไอออนลบทั้งแบบห้อยคอ และแบบ USB, ลำโพงหูฟัง True Wireless, Wireless Charger ที่มีดีไซน์เก๋ สีสันจี๊ดจ๊าด

  • Pawbo อุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยงที่มีทั้ง เครื่องให้อาหารอัจฉริยะอุปกรณ์ตรวจจับความเคลื่อนไหวน้ำพุอัจริยะ
  • จักรยาน Xplova เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ Xplova HS5 เครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ที่รองรับการเชื่อมต่อทั้งแบบ ANT+ และแบบ BLE พร้อมป้องกันน้ำระดับ IP67, Xplova NOZA เทรนเนอร์อัจฉริยะกับการขี่แบบ Direct Drive ที่ทรงพลัง รวมถึง Xplova X3 ไมล์จักรยานอัจฉริยะ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่