สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 15 เมษายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Redmi เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เผยโฉมสมาร์ทโฟนหลากหลายรุ่นตั้งแต่ต้นปี 2021 ก็ต้องบอกว่าพวกเขาสามารถสร้างกระแสได้ดั่งใจหมาย โดยเฉพาะ Redmi Note 10 Series กับความโดดเด่นของกล้องหลังความละเอียด 108 ล้านพิกเซล ล่าสุดก็เป็นคิวของเกมมิ่งโฟนที่เป็นการเปิดตัวรุ่นแรก พร้อมกับใจความสำคัญที่ว่า เล่นเกมหนัก (hard-core gaming) ทั้งมีราคาประหยัดงบมากๆ พวกเขาใช้คำว่า (ultimate cost) นอกจากนี้ยังร่วมมือกับผู้พัฒนาเกมสุดโด่งดังอย่าง Call of Duty Mobile Game เพื่อขับประสิทธิภาพเกมอย่างสูงสุด เรียกได้ว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว มีตัวเลือกเพิ่มแล้ว หลังจากมีแบรนด์เกมมิ่งแค่ไม่กี่แบรนด์เท่านั้นคือ Asus, Xiaomi, Realme และ Nubia ส่วน LG ก็ประกาศเลิกกิจการถาวร ดังนั้นจึงไม่น่าจะมีรุ่นใหม่อีกต่อไปแล้ว

นาย Lu Weibing ผู้บริหารทั่วไปของแบรนด์ Redmi ระบุว่า สมาร์ทโฟนเกมมิ่งของ Redmi จะเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลัก และจะเข้าสู่ตลาดอย่างเป็นทางการช่วงกลางปี 2021 อย่างเต็มตัว แต่ชิมลางตลาดเกมมิ่งโฟนรุ่นแรกของแบรนด์รุ่นแรกท้ายเดือนเมษายนนี้ แถมยังคงเน้นย้ำเรื่องราคาอีกด้วย แน่ละว่าเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้พวกเขาสร้างความแตกต่างได้ หากมองในตลาดตอนนี้มีราคาตั้งแต่สองหมื่นไปจนถึงสามหมื่นกันเลยทีเดียว

สำหรับสเปกมีการเปิดเผยรายละเอียดเล็กน้อย คือ หน้าจอแสดงผลอัตรารีเฟรชเรท 144Hz ใช้หน้าจอประเภท Samsung E4 AMOLED มีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านข้างตัวเครื่อง ใช้ชิปเซ็ตรุ่นท็อป MediaTek Dimensity 1200 เล่นเน็ต 5G ได้ และแบตเตอรี่ความจุประมาณ 5000mAh กับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 65 วัตต์ รายละเอียดเต็มๆ จะเป็นอย่างไร รอติดตามไปด้วยกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่