แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 8 มีนาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Xiaomi เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ Redmi AirDots 3 สานต่อความสำเร็จ โดยในบ้านเราก็เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมไม่น้อย ตัวหูฟังใช้ชิปเซ็ต QCC3040 รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.2 จากเดิมในรุ่นก่อนนั้นเป็น Bluetooth 5.0 ซึ่งจะช่วยเพิ่มความเร็วในการเชื่อมต่อและอัตราการส่งข้อมูลที่ดีขึ้น รวมไปถึงความเสถียรในการใช้งานไร้สายด้วย ทั้งรองรับการใช้งานคำสั่งเสียง XiaoAI แต่ว่าอาจจะได้เฉพาะไม่กี่ภาษาเท่านั้นซึ่งต้องไปตั้งค่าในแอปพิลเคชั่น นอกจากนี้ยังรองรับรหัสคำสั่งเสียงคุณภาพสูง aptX ให้มิติเสียงคล้ายการฟังเพลงในแผ่น CD เลย

การใช้งานก็ง่ายเหมือนหูฟังทั่วไป หากคุณเปิดเคสขึ้นมาก็จะเชื่อมต่ออัตโนมัติ ถ้าถอดหูฟังก็จะหยุดเล่น กลับมาเล่นใหม่อีกครั้งเมื่อคุณสวมใส่หูฟัง ด้านน้ำหนักทั้งหมดประมาณ 51 กรัม หูฟังแต่ละข้างมีน้ำหนัก 4.6 กรัม มาพร้อมจุกยาง S/M/L มีเทคโนโลยีช่วยลดเสียงรบกวนรอบข้างด้วยเทคโนโลยี Environment Noise Reduction และสามารถทนน้ำได้มาตราฐาน IPX4 ส่วนตัวแบตเตอรี่ในหูฟังใช้งานได้นานสูงสุด 7 ชั่วโมงในการฟังเพลงต่อเนื่อง และใช้งานได้นาน 30 ชั่วโมงเมื่อรวมกับแบตเตอรี่ในเคสชาร์จความจุ 430mAh โดยการชาร์จแบตเตอรี่ผ่าน USB Type-C

Redmi AirDots 3 วางจำหน่ายในราคา 199 หยวนหรือประมาณ 930 บาท มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาว สีดำ และสีชมพู อย่างไรก็ตามหากเทียบกับรุ่นก่อน คงเป็นเรื่องของการปรับปรุงประสิทธิภาพการเชื่อมต่อ และมิติของเสียงที่ดูเด่นขึ้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่