แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 10 มีนาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

JBL Xtreme 3 ลำโพงบลูทูธแบบพกพา ที่มีขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ แต่ให้พลังเสียงเสียงแบบ Stereo มีไดรเวอร์ภายในถึง 4 ตัว และ Bass Radiators 2 ตัว ซ้าย-ขวา ดั่งกระหึ่มรอบทิศทาง พร้อมไปกับคุณได้ทุกที่ ทั้งภายในหรือภายนอกอาคาร และแม้แต่ริมสระน้ำ ด้วยคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP67 แบตเตอรีใช้งานต่อเนื่อง 15 ชั่วโมง ดีไซน์สุดเท่ห์ แถมสายสะพายที่มีที่เปิดขวดในตัว รับรองว่าถูกใจสายปาร์ตี้อย่างแน่นอน

JBL Xtreme 3 มาพร้อมดีไซน์ทรงกระบอก ขนาด 298.5 x 136 x 134 มิลลิเมตร น้ำหนัก 1.968 กิโลกรัม เป็นลำโพงบลูทูธขนาดกลาง พกพาได้สะดวก ไม่เปลืองพื้นที่ในการตั้งวาง

ตัวลำโพงเป็นผ้าถักที่สานกันอยู่ แต่มีความแข็งแรงทนทานและยืดหยุ่นในตัว ส่วนของปุ่มควบคุมและรอยต่อเป็นพลาสติกยาง ด้านหน้ามองเห็นตัวอักษร JBL ได้อย่างชัดเจน ถัดลงมาด้านล่างเป็นไฟแสดงสถานะแบตเตอรี่ และการเชื่อมต่อบลูทูธ

ด้านบนเป็นปุ่มเปิด-ปิดเครื่อง, ปุ่มเปิดระบบ Bluetooth 5.1, ปุ่มเพิ่ม-ลดเสียง, ปุ่มเล่นเพลง-หยุดเพลง, ปุ่มเปิดโหมด Partyboost สามารถเชื่อมต่อลำโพงเข้าด้วยกันได้มากกว่า 100 ตัว ผ่าน JBL Party Boost

นอกจากนี้ยังมีเหล็กยึดทั้ง 2 ข้าง ซึ่งเอาไว้เกี่ยวกับตะขอของสายสะพาย มีความแข็งแรงทนทาน ส่วนของสายสะพายเป็นผ้าที่สามารถปรับระดับได้ พร้อมที่เปิดขวด เอาใจสายปาร์ตี้โดยเฉพาะ

ด้านหลังมีจุกยางปิดอยู่ ซึ่งเมื่อเปิดออกจะพบกับพอร์ต OUT แบบ USB-A สำหรับชาร์จอุปกรณ์อื่นๆ เสมือนเป็น Powerbank, พอร์ตแบบ USB-C ตรงกลาง และช่อง AUX 3.5 มม. เมื่อต้องการเชื่อมต่อผ่านสายแทนการใช้บลูทูธ

ด้านข้างซ้ายและขวา มีลักษณะยางกลมๆ คล้ายปุ่มใหญ่ๆ กดให้ยุบได้ เมื่อเปิดเพลงจะมีการสั่นสะเทือน ยิ่งดังยิ่งสะเทือนแรง

ด้านล่างเป็นแนวยางที่ใช้ยึดเกาะกับพื้นที่ตั้งวาง เพื่อกันไม่ให้ลื่น

คุณสมบัติลำโพง JBL Xtreme 3

  • บลูทูธเวอร์ชั่น : Bluetooth 5.1
  • AC Power Input : 5V/9V/12V/15V/20V, 3A
  • Transducers Type : 2 x 70mm woofer/2 x 2.75", 2 x 20mm tweeter/2 x 0.75"
  • Rated Power : 2 x 25W RMS woofer + 2 x 25W RMS tweeter (AC power mode)
  • อัตราสัญญาณเสียงต่อคลื่นรบกวน : >80dB
  • เวลาการชาร์จแบตเตอรี่ : 2.5 hours (20V/3A input)
  • การเล่น : มากกว่า 14 ชั่วโมงโดยประมาณ
  • การเล่นเพลง : มากกว่า 12 ชั่วโมงโดยประมาณ
  • การตอบสนองความถี่ : 65Hz–20kHz
  • ขนาดตัวเครื่อง : 298.5 x 136 x 134 มม.
  • น้ำหนัก :  1.968 กิโลกรัม
  • สี : สีดำ และ สีน้ำเงิน

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  1. JBL Xtreme 3 ลำโพงบลูทูธ
  2. ที่ชาร์จแบบ USB Type C
  3. หัวปลั๊ก 4 แบบ
  4. สายสะพาย
  5. ใบรับประกัน
  6. คู่มือการใช้งาน

JBL Xtreme 3 เชื่อมต่อผ่าน Device ได้เสถียรมากยิ่งขึ้นด้วย Bluetooth  5.1 พร้อมยังสามารถเชื่อมต่อลำโพงเข้าด้วยกันได้มากกว่า 100 ตัว ผ่าน JBL Party Boost และสามารถรองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้ถึง 2 เครื่องพร้อมกัน

คุณสมบัติของเสียง

JBL Xtreme 3 เรียกว่ามีการให้เสียงแบบ JBL Original Pro ขนาดใหญ่ ด้วยไดรเวอร์จัดเต็มถึงสี่ตัว สำหรับการขับเสียงสุดกระหึ่ม และ JBL Bass Radiators สองตัวเสียงที่ทรงพลัง เมื่อเร่งเสียงมาระดับกลางๆ ค่อนข้างให้เสียงที่ดังฟังชัดเจน พื้นที่ประมาณ 6 x 6 ตารา
เมตรในอาคารถือว่าเสียงดีมีคุรภาพ ส่วนพื้นที่ภายนอกอาคาร หากเร่งเสียงสุดก็สามารถได้ยินเพลงที่เปิดได้แบบครอบคลุม แต่เสียงอาจมีแตกๆ ไปบ้าง ด้วยความที่ไม่ได้เป็นลำโพงขนาดใหญ่ แต่หากนำไปเปิดที่ Pool Party ขนาดสระกลางๆ ก็เอาอยู่ คุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นมาตรฐานระดับ IP67 ที่ทำให้ตั้งวางได้สบายๆ ทั้งริมสระน้ำ กลางฝนพร่ำ หรือริมทะเล

สำหรับแบตเตอรี่ เรียกได้ว่าชาร์จเต็มที สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องมากกว่า 14 ชั่วโมง โดยไม่ต้องห่วงว่าแบตเตอรี่จะหมด มีแถบไฟแสดงสถานะแบตเตอรี่อยู่ด้านหน้าที่สังเกตได้ง่าย มีพอร์ตชาร์จแบบ USB-C ที่ใช้งานง่าย ไม่ต้องหามุมเสียบ และได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบัน ทั้งยังเปลี่ยนลำโพง JBL Xtreme 3 เป็นเป็น Powerbank ชาร์จอุปกรณ์อื่นๆ ผ่านช่องเสียบแบบ USB - A ได้อีกด้วย

JBL Xtreme 3 มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือ สีดำและสีน้ำเงิน วางจำหน่ายในราคา 11,900 บาท หาซื้อได้แล้วตามร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด หรือ www.mahajak.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่