อุปกรณ์เน็ตเวิร์ค (Network)  |   วันที่ : 9 มีนาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Linksys พร้อมประกาศว่าอุปกรณ์ทุกชิ้นที่อยู่ใน Apple HomeKit  สามารถรองรับการทำงานของ Linksys Velop Tri-Band เพื่อให้ผู้ใช้ได้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของอุปกรณ์เสริมอัจฉริยะภายในบ้านได้อีกด้วย

เมื่อใช้แอปฯ Home ที่มีบน iPhone, iPad และ Mac ผู้ใช้ Linksys ที่ใช้เราเตอร์ Linksys Velop Tri-Band Mesh จะสามารถจัดการการเข้าถึงอุปกรณ์เสริมที่เปิดใช้งาน HomeKit ได้อย่างปลอดภัย และสามารถกำหนดวิธีที่อุปกรณ์เสริมแต่ละชิ้นให้อนุญาตให้สามารถสื่อสารภายในบ้านและผ่านอินเทอร์เน็ต ทั้งนี้ HomeKit ได้รองรับการทำงานของ Linksys Velop Tri-Band Mesh ให้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆใน HomeKit และป้องกันการเชื่อมต่ออุปกรณ์เหล่านั้นจากการสื่อสารกับอุปกรณ์ที่ใช้ Wi-Fi อื่น ๆ และการให้บริการที่ไม่น่าเชื่อถือผ่านทางอินเทอร์เน็ต

ผู้ใช้ Linksys สามารถเพิ่มความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวในการใช้งาน HomeKit ได้ โดยจะมีการปรับปรุงซอฟต์แวร์ฟรีให้กับเราเตอร์ Velop Tri-Band Mesh ซึ่งมีอยู่ใน Velop app สำหรับ iOS และ iPadOS ทั้งนี้การตั้งค่าความปลอดภัยสำหรับทุกอุปกรณ์เสริมใน HomeKit สามารถทำได้ในแอปฯ Apple Home บน iPhone และ iPad 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่