สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 13 มีนาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Oneplus 9 Series สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากแดนมังกรที่ใกล้เผยโฉมในอีกไม่กี่สัปดาห์

ความคืบหน้าล่าสุดได้ถูกเผยภาพตัวเครื่องออกมาให้ได้ชม ทุกมุมพร้อมครบทุกเฉดสี ชูจุดเด่นกล้องถ่ายภาพใหม่ที่ร่วมมือกับแบรนด์กล้องชั้นนำระดับโลกอย่าง Hasselblad

Oneplus 9 Pro มีขนาดหน้าจอ 6.7 นิ้ว โดยใช้หน้าจอแบบใหม่ที่ชื่อว่า “punch-hole display” รีเฟรชเรทที่ 120Hz ด้านหลังจะมีกล้อง 4 ตัวพร้อมโลโก Hasselblad ชิปเซ็ตประมวลผล Snapdragon 888 มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่และรองรับระบบชาร์จไว 65W พร้อมเปิดตัวด้วยกัน 3 เฉดสีคือ สีดำ สีเงิน และ สีเขียว

Oneplus 9 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว ใช้เป็นหน้าจอแบบราบปกติ ด้านหลังมีกล้องเพียง 3 ตัวเท่านั้นพร้อมโลโก Hasselblad ส่วนสเปคตัวเครื่องจะได้แบบเดียวกับรุ่น Oneplus 9 Pro แต่จะเปิดตัวด้วยกันทั้งหมด 3 สีคือ สีดำ สีฟ้า และสีม่วง

นอกจากภาพตัวเครื่องของทั้ง 2 รุ่น ยังมีฟีเจอร์ด้านกล้องใหม่ภายใต้ความร่วมมือกับ Hasselblad เผยออกมาให้ชม โดยจากภาพจะเห็นว่ากล้องมุมกว้างของรุ่นนี้ไม่มีความบิดเบี้ยวของภาพให้เห็น เมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นในท้องตลาด ส่วนฟีเจอร์กล้องอื่น ๆ ยังไม่ถูกเผยออกมา

สำหรับราคา สเปคตัวเครื่อง  Oneplus 9  และ Oneplus 9 Pro รวมถึงฟีเจอร์ต่าง ๆ ภายในทั้งหมดจะมีอะไรบ้าง ต้องรอติดตามชมกิจกรรมเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Oneplus 9 Series ที่จะถ่ายทอดสดทางออนไลน์ในวันที่ 23 มีนาคมเวลา 10.00 น. ET ที่ https://www.oneplus.com/launch

ภาพประกอบข่าว

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่