กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 14 มีนาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

กล้อง Sony FX3 (ชื่อรุ่น ILM-FX3) กล้องวิดีโอฟูลเฟรมรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Cinema Line ที่รวมเอาสุดยอดเทคโนโลยีจาก โรงภาพยนตร์ชั้นนำผสานเข้ากับคุณสมบัติการถ่ายภาพขั้นสูงจากกล้อง Alpha เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อาทิ ความสามารถในการโฟกัสขั้นสูง ที่มาพร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออพติคอล อีกทั้งยังถูกออกแบบมาให้สามารถถ่ายภาพด้วยมือได้อย่างลงตัว รวมถึงมีระบบกระจายความร้อนขั้นสูง เพื่อรองรับการบันทึกที่ยาวนาน ด้วยการออกแบบตัวกล้องที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา Sony FX3 สามารถตอบโจทย์ครีเอเตอร์ รุ่นใหม่ที่ต้องการสร้างสรรค์ผลงานที่หลากหลายให้มีความโดดเด่นได้อย่างครอบคลุม

นอกจากนี้กล้อง FX3 ยังช่วยเพิ่มความรวดเร็ว และอิสระในการถ่ายภาพอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยช่องใส่การ์ด CF-Express Type-A แบบคู่ โดยสามารถบันทึกข้อมูลเดียวกันลงในการ์ดทั้งสองพร้อมกันได้ เพื่อเป็นการสำรองข้อมูลและโหมดรีเลย์การบันทึกและสามารถเพิ่มความเร็วในการอ่าน/เขียนข้อมูลได้ โดยจะเปลี่ยนไปใช้การ์ดใบที่ 2 โดยอัตโนมัติ เมื่อการ์ดใบแรกเต็มระหว่างการบันทึก ในขณะที่กล้อง FX3 ยังได้รับการปรับปรุงด้านการเชื่อมต่อขั้นสูง เพื่อตอบโจทย์การทำงานของครีเอเตอร์ในระดับมืออาชีพได้ดียิ่งขึ้น ด้วยตัวกล้องที่รองรับ Wireless LAN ที่เร็วที่สุดด้วยความถี่ 2.4 GHz or 5 GHz รวมถึงรองรับการเชื่อมต่อ LAN ผ่านสาย USB-to-Ethernet Adaptor ยังรองรับการควบคุมกล้องระยะไกลจาก PC ผ่านแอปพลิเคชั่น Imaging EDGE Mobile ในแท็บเล็ตหรือสมาร์ทโฟน หรือผ่านแอปฯ Imaging EDGE Remote ในคอมพิวเตอร์โดยผ่าน Wi-Fi หรือสามารถเชื่อมต่อ SuperSpeed USB 5Gbps ผ่านสาย USB Type-C ที่จะสามารถโอนถ่ายข้อมูลความเร็วสูงสุด หรือระยะไกลได้เป็นอย่างดี

กล้อง Sony FX3 ราคา 134,990 บาท ผู้สนใจสามารถทดลองประสิทธิภาพของกล้อง FX3 ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ สาขาสยามพารากอน และโซนี่ สโตร์สาขาเซ็นทรัลพระรามเก้า สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือ www.sony.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่