โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 14 มีนาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lenovo ThinkPad X1 Nano อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ในไลน์ X1 พรีเมี่ยม พร้อมจุดเด่นน้ำหนักเครื่องที่มีความเบาน้อยกว่า 1 กิโลกรัมหรือ 907 กรัมเท่านั้น โดยตัวเครื่องอัดแน่นมาด้วยประสิทธิภาพที่ทรงพลังและรองรับทุกการใช้งานในทุกสถานการณ์ มากไปกว่านั้น ThinkPad X1 Nano ยังเป็น ThinkPad ตัวแรกของเลอโนโวที่ใช้ Intel Evo และขับเคลื่อนโดยหน่วยประมวลผล 11th Gen Intel Core เพื่อส่งมอบความเร็วเต็มสปีดและระบบการทำงานที่อัจฉะริยะให้แก่ผู้ใช้งาน

เบากว่าทุก ThinkPad ที่เคยมีมา

ด้วยน้ำหนักที่เบากว่า 1 กิโลกรัม ThinkPad X1 Nano จึงเป็นผลิตภัณฑ์ ThinkPad ที่เบาที่สุด แต่ยังให้ประสิทธิภาพการใช้งาน หน้าจอ ระบบเสียง และความปลอดภัยขั้นสูง ตามคุณภาพ และมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ ThinkPad

  • ด้วยตัวเลือกหน่วยประมวลผลสูงสุด 11th Generation Intel Core i7 และกราฟฟิก Intel Iris Xe แล็ปท็อป ThinkPad X1 Nano จึงรองรับงาน content creation ได้เร็ว แถมรองรับการเล่นเกม และการสตรีมมิ่ง
  • พอร์ต Thunderbolt 4 ช่วยให้ผู้ใช้ชาร์จแบตเตอรี่ ต่อจอมอนิเตอร์ ต่อหน่วยความจำเสริม หรือเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ภายนอกอื่น ๆ ได้อย่างรวดเร็ว
  • ตัวเครื่องมาพร้อมระบบความปลอดภัย ThinkShield ที่อัพเดทการใช้งาน AI และ biometric ไม่ว่าจะเป็นระบบจดจำเสียง (voice recognition) ระบบตรวจสอบการเคลื่อนไหวเมื่อไม่อยู่ที่หน้าจอ เพื่อล็อค และปลดล๊อคเครื่องได้อย่างแม่นยำ โดยไม่ต้องพิมพ์รหัสผ่าน หรือฟังก์ชั่นการสแกนนิ้วมือ 
  • ตัวเครื่องรองรับระบบปฎิบัติการณ์ Windows 10 Pro หรือ Ubuntu Linux OS เพื่อการใช้งาน 5G ในอนาคต
  • หน้าจอ 13 นิ้ว Dolby Vision 2K สัดส่วน 16:10 ค่าสี sRGB 100% ให้มุมมองที่กว้าง และสีสันสมจริง ด้วย นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกหน้าจอสัมผัส
  • ระบบเสียงทรงพลังด้วย Dolby Atmos และไมโครโฟน 360 องศา 4 ตัว

ราคาและการจัดจำหน่าย

ThinkPad X1 Nano ราคาเริ่มต้นที่ 57,321 บาท โปรแกรม Commercial Vantage 1.2 พร้อมให้บริการแล้ว โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวถูกติดตั้งในผลิตภัณฑ์ Think โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com/think/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 14 มีนาคม 2564

มือถือออกใหม่