แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 20 มีนาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

iPhone ได้เริ่มเปิดฟีเจอร์การปรับตั้งค่าใช้งานที่มากขึ้นหลังจากปล่อยอัพเดท iOS 14 นอกจากจะสามารถตั้งค่าไอคอนต่าง ๆ ในหน้าแอปพลิเคชั่นหลักได้แล้ว ท่านยังสามารถปรับตั้งค่าแอนิเมชั่นสำหรับชาร์จแบตเตอรี่ได้ด้วย

วันนี้ทางทีมงานมีแอปพลิเคชั่นที่ช่วยเปลี่ยนการแสดงผลแอนิเมชั่นชาร์จไฟแบบเดิม ให้เป็นรูปแบบที่น่าตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้นมาฝากกับแอปพลิเคชั่นที่ชื่อว่า Charging Play Sound Animation

Charging Play Sound Animation แอปพลิเคชั่นที่ช่วยเปลี่ยนรูปแบบการแสดงผลของการชาร์จไฟ iPhone โดยสามารถเลือกปรับเปลี่ยนได้ทั้งภาพและเสียงขณะทำการชาร์ตแบตเตอรี่ อีกทั้งปรับเปลี่ยนได้ง่ายตามใจชอบในไม่กี่ขั้นตอนดังนี้

 

วิธีตั้งค่าใช้งานแอนิเมชั่นขณะชาร์จแบตเตอรี่ iPhone

1. ดาวโหลดแอปพลิเคชั่น Charging Play Sound Animation (คลิก)

2. เปิดแอปและเลือกรูปภาพที่ต้องการใช้งาน (สามารถเลือกได้ทั้งภาพ เสียง และการแสดงผลต่าง ๆ ขณะชาร์จไฟ) > เลือกตั้งค่าภาพเคลื่อนไหว

3. ไปที่แอปคำสั่งลัด > การทำงานอัตโนมัติ > สร้างการทำงานอัตโนมัติส่วนบุคคล

4. เลือกที่ชาร์จ > เชื่อมต่ออยู่ > เพิ่มการทำงาน

5. เลือกแอป Charging Play Sound Animation > เลือกปิด ”ถามก่อนสั่งทำงาน” และกดเสร็จสิ้น จะได้คำสั่งลัดในการเปิดใช้งานฟีเจอร์ดังกล่าวแบบอัตโนมัติ หลังจากนี้สามารถไปทดลองเสียบชาร์จไปได้เลย

สำหรับการใช้งานฟีเจอร์แอนิเมชั่นขณะชาร์จแบตเตอรี่ จะรองรับกับ iPhone ที่สามารถอัพเดทเป็น iOS 14 ได้เท่านั้น นอกจากนี้ภายในแอปยังมีแอนิเมชั่นพิเศษที่ถูกล็อกเอาไว้ให้กับผู้ที่เสียเงินรายเดือนอีกด้วย หากถูกใจสามารถสนับสนุนได้ตามใจชอบ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่