ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 17 มีนาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Facebook ได้เพิ่มช่องทางใหม่ๆ เพิ่มเติมให้ครีเอเตอร์สามารถสร้างรายได้บนแพลตฟอร์มได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ด้วยอัพเดทเครื่องมือการสร้างรายได้ดังนี้

  • สร้างรายได้จากวิดีโอแบบสั้น ครีเอเตอร์เนื้อหาสามารถแชร์วิดีโอบน Facebook ได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแบบไลฟ์ เนื้อหาสั้นหรือยาว และสามารถทดลองใช้โฆษณาในรูปแบบสติ๊กเกอร์ผ่านสตอรี่ อีกทั้งครีเอเตอร์ผู้สร้างวิดีโอสามารถสร้างรายได้จากวิดีโอทุกประเภท และสามารถเริ่มสร้างรายได้จากการใส่โฆษณาในวิดีโอที่มีความยาว 1 นาทีขึ้นไป 
  • การเปิดโอกาสในการสร้างรายได้ให้ครีเอเตอร์เนื้อหาจำนวนเพิ่มขึ้น แก้ไขปรับปรุงคุณสมบัติในการใช้โฆษณาในสตรีมเพื่อให้ครีเอเตอร์มากขึ้นสามารถเข้าถึงโปรแกรมได้ รวมถึงขยายการเข้าถึงการใช้โฆษณาในสตรีมไปยังไลฟ์ และเปิดให้ใช้งานฟีเจอร์จัดกิจกรรมออนไลน์แบบสามารถคิดค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วม (paid online events) และการสมัครสมาชิกของแฟนคลับไปยังประเทศอื่นๆ เพิ่มเติม

  • การส่งเสริมการสนับสนุนจากแฟนคลับ (subscriptions) อำนวยความสะดวกให้ครีเอเตอร์สามารถเข้าถึงการสนับสนุนจากแฟนคลับได้ง่ายดายยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มการยอมรับจากผู้บริโภคผ่านการแจกดาวฟรีให้กับผู้ชม
  • การประกาศวันนี้เปิดโอกาสให้ครีเอเตอร์ผู้สร้างเนื้อหาทุกประเภทสามารถเลือกผสมผสานผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับชุมชมที่พวกเขาสร้างขึ้นมาและเนื้อหาที่พวกเขาแชร์มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการสร้างรายได้จากโฆษณาผ่านโปรแกรมในสตรีม จากการสนับสนุนของแฟนคลับผ่านการสมัครสมาชิกของแฟนคลับ และงานกิจกรรมออนไลน์แบบมีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วม (ซึ่งกำลังขยายไปยัง 24 ประเทศเพิ่มเติมในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า รวมถึงประเทศไทย) และผ่านฟีเจอร์ดาวของ Facebook และความร่วมมือแบบมีค่าใช้จ่ายผ่านเนื้อหาที่มีแบรนด์และตัวจัดการการร่วมงานกับแบรนด์

ข้อมูลเพิ่มทางที่ https://about.fb.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่