หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 19 มีนาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei เปิดตัวสมาร์ทวอทช์พรีเมี่ยม “Huawei Watch Fit Elegant Edition” มาพร้อม 2 สีสันใหม่สุดหรู (Frosty White และ Midnight Black) และตัวเรือนแบบสแตนเลสสตีลสุดแกร่ง พร้อมสายยางผิวนุ่มแบบ Fluoroelastomer

Huawei Watch Fit Elegant Edition ยังคงดีไซน์แบบเดิมเอาไว้แต่เพิ่มความพรีเมี่ยมใหม่ ซึ่งในรุ่นสีขาว (Frosty White) จะตัดขอบตัวเรือนด้วยสีทองเสริมความพรีเมี่ยม ส่วนในรุ่นสีดำ (Midnight Black) จะตัดขอบตัวเรือนด้วยสีเงินสุดหรู นอกจากนี้สายตัวเรือนยังถูกเปลี่ยนไปใช้วัสดุยางแบบใหม่ที่ให้สัมผัสนุ่มพร้อมรองรับกับข้อมือได้เป็นอย่างดี ด้วยวัสดุแบบ Fluoroelastomer ที่อ่อนโยนต่อผิวหนังและไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองเมื่อต้องสวมใส่ตลอดวัน

สำหรับสเปคตัวเครื่อง Huawei Watch Fit Elegant Edition จะมาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED ขนาด 1.64 นิ้วแบบสีเหลี่ยมผืนผ้า ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ตประมวลผลแบบ Kirin A1 ที่ประหยัดพลังงานพร้อมรองรับการใช้งานต่อเนื่อง 12 วัน มี GPS และ Heart Rate Sensor นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ออกกำลังกายครบครันมากถึง 96 รูปแบบและรองรับการใช้งานกับสมาร์ทโฟน Android และ IOS

ทั้งนี้ Huawei Watch Fit Elegant Edition จะเปิดตัวในวันที่ 26 มีนาคมนี้ พร้อมราคาเปิดตัวที่ประมาณ 4,700 บาท ซึ่งเริ่มวางจำหน่ายในยุโรปก่อนเป็นที่แรก สำหรับประเทศไทยอาจจะเริ่มวางจำหน่ายตามมาในภายหลังหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมทางทีมงานจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่