สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 29 มีนาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO Find X3 Pro 5G สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพที่มีกล้องหลักคู่ 50MP เซ็นเซอร์ Sony IMX766 ถึงสองตัว พร้อมฉีกทุกกฎของงานดีไซน์แบบไร้รอยต่อมอบความงามแห่งอนาคต เปิดตัวร่วมกับ “OPPO Enco X” หูฟังแฟล็กชิพระบบแอนดรอยด์ที่สร้างสรรค์ร่วมกับ Dynaudio เพื่อมอบประสบการณ์การฟังที่ดีที่สุด 

OPPO Find X3 Pro 5G ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังระดับแฟล็กชิพอย่างแท้จริงด้วยสุดยอดชิปเซ็ตประมวลผล Qualcomm Snapdragon 888, RAM 12GB และ ROM 256GB สามารถรองรับเกมที่ต้องใช้สเปคสูงที่สุดได้ พร้อมประมวลผลระดับสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว ในขณะที่ประหยัดพลังงานและสามารถควบคุมอุณหภูมิตัวเครื่องได้อย่างดี อีกทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อ 5G แบบ Dual mode ให้ความเร็วที่เสถียรแม้จะใช้งานในสถานที่ที่หลากหลาย รวมถึงสามารถโรมมิ่งได้ทั่วโลก เพราะรองรับคลื่นความถี่ 5G ได้มากถึง 13 แบบ ซึ่งถือว่ามากที่สุดในบรรดาสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพ

OPPO Find X3 Pro 5G มาใน 2 สี ได้แก่ สีดำ Gloss Black ที่ได้รับการเคลือบฝาหลังแบบพิเศษคล้ายเซรามิกเคลือบเงา มอบความสง่างามในทุกองศา และสีฟ้า Blue มอบ 2 พื้นผิวสัมผัสในแผ่นเดียวด้วยกระบวนการใหม่ที่ใช้วัสดุ Frost Matte แบบด้าน มอบผิวสัมผัสแบบซาตินที่นุ่มลื่นราวผ้าไหม ตัดกับพื้นผิวมันวาวรอบตัวกล้อง สะท้อนรูปลักษณ์ระดับไฮเอนด์

โปรโมชั่นเครือข่าย มีดังนี้

AIS มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษเมื่อจอง OPPO Find X3 Pro 5G เริ่มต้น 18,990 บาท จากราคาปกติ 33,990 บาท เมื่อสมัครแพ็คเกจรายเดือนกับ AIS เดือนละ 1,699 บาท โดยเปิดให้จองตั้งแต่ 18 มีนาคม เวลา 19.00 น. ถึง เมษายน 2564 ที่เอไอเอสช็อป และ ร้านเทเลวิซทุกสาขา นอกจากข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดคุ้มจากทาง AIS แล้วของสมนาคุณจาก OPPO ก็คุ้มสุดคุ้ม ทั้ง OPPO AirVOOC Wireless Charger 45W, KEVLAR Case และ Premium Service Card รับสิทธิรับประกัน International warranty service ซ่อมทั้งในและต่างประเทศเพิ่มความจุของ OPPO Cloud Service 1TB ในจำนวนจำกัด และ สิทธิรับประกันตัวเครื่องถึง ปี  มูลค่ารวม 13,498 บาท โดยของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด

ข้อมูลที่ https://www.ais.co.th/oppo-findx3pro  

Truemove H มอบโปรโมชั่น OPPO Find X3 Pro 5G ด้วยราคาเริ่มต้น 16,990 บาท (ปกติ 33,990 บาท) เมื่อย้ายค่ายเบอร์เดิมมาทรูมูฟ เอช พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือนและชำระค่าบริการตามที่กำหนด พร้อมโปรสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้ใช้ทรูมูฟ เอช เท่านั้น ที่จอง OPPO Find X3 Pro 5G ผ่านเว็บไซต์ True Store ในวันที่ 18 - 21 มี.ค. 64 รับสิทธิ์เป็น 5 คนพิเศษ ที่จะได้ซื้อเครื่องที่สองในราคา 33 บาท (เมื่อซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจตามเงื่อนไขที่กำหนด) และรับสิทธิพิเศษถึง 10 ต่อ อาทิ สิทธิประโยชน์ระดับทรูแบล็คนาน 1 ปี, ดูฟรีทรูพรีเมียร์ลีฟ ฤดูกาล 2020/21 ผ่านแอป TrueID, ฟรีเน็ตไม่อั้น 12 เดือน สำหรับชม Netfilx และสิทธิพิเศษอื่นอีกมากมาย พร้อมรับฟรี! เป็นเจ้าตั้งแต่วันที่ 18 มี.ค. – 2 เม.ย. นี้ ที่ www.truemoveh.com/oppofindx3pro/preorder ทรูช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ, เว็บ True Store และ LINE@ True Store โดยสามารถรับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 3 เม.ย. 64 – 18 เม.ย. 64 ที่ทรูช็อป สาขาที่เลือกไว้

dtac เปิดจองล่วงหน้า OPPO Find X3 Pro 5G ในราคาเริ่มต้น 18,990 บาท สำหรับผู้ใช้ดีแทค Platinum Blue Member จากปกติ 33,990 บาท สมัครหรือมีแพ็กเกจรายเดือน 1,499 บาทขึ้นไป พร้อมสิทธิพิเศษเล่นเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด และโทรฟรีไม่อั้นทุกเครือข่าย นอกจากข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดคุ้มจากทางดีแทคแล้วของสมนาคุณจาก OPPO ก็คุ้มสุดคุ้ม ทั้ง OPPO AirVOOC Wireless Charger 45W, KEVLAR Case และ Premium Service Card รับสิทธิรับประกัน International warranty service ซ่อมฟรีทั้งในและต่างประเทศ, เพิ่มความจุของ OPPO Cloud Service 1TB ในจำนวนจำกัด และ สิทธิรับประกันตัวเครื่องถึง 2 ปี มูลค่ารวม 13,498 บาท เปิดจองแล้วที่ dtac online store ตั้งแต่ 18 มีนาคม เวลา 19.00 น. ถึง 2 เมษายน 2564 เวลา 12.00 น. ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ทาง www.dtac.co.th/oppo

นอกจากการเปิดตัว OPPO Find X3 Pro 5G แล้ว ยังเปิดตัวพร้อมกับหูฟังแฟล็กชิพรุ่นล่าสุด “OPPO Enco X” ที่ได้รับการพัฒนาร่วมกับพันธมิตรระดับโลกที่เชี่ยวชาญด้านคุณภาพเสียงอย่าง Dynaudio อีกด้วย

สุดยอดหูฟัง OPPO Enco X เป็นหูฟังไร้สายระดับแฟล็กชิพที่ขับเคลื่อนด้วยระบบเสียง DBEE 3.0 ที่ได้รับการออกแบบโครงสร้างเสียงจาก Dynaudio กับการปรับเทคโนโลยีการควบคุมคลื่นเสียงใหม่ เพื่อให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินกับคุณภาพเสียงในระดับ Hi-Fi ความละเอียดสูงและเป็นธรรมชาติแบบไม่มีสะดุด นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นตัดเสียงรบกวนถึง 4 รูปแบบ ให้สามารถปรับฟังและโทรได้อย่างคมชัดในทุกสถานการณ์ รวมถึงสามารถรับฟังประสบการณ์เสียงแบบเฟิร์สคลาสได้แบบไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมดเพราะรองรับการชาร์จแบบไร้สาย ที่ชาร์จครั้งเดียวใช้ได้นานถึง 25 ชั่วโมง

OPPO Find X3 Pro 5G จำหน่ายในราคา 33,990 บาท พร้อมเปิดให้ พรีออเดอร์แล้วตั้งแต่วันนี้ – 2 เมษายน 2564 รับฟรี! OPPO AirVOOC Wireless Charger 45W, KEVLAR Case และ Premium Card ที่มาพร้อมสิทธิรับประกัน International warranty service ซ่อมฟรีทั้งในและต่างประเทศ, รับความจุของ OPPO Cloud Service เพิ่มเป็น 1TB ในจำนวนจำกัด และ สิทธิรับประกันตัวเครื่องถึง 2 ปี มูลค่ารวม 13,498 บาท โดย OPPO Find X3 Pro 5G จะวางจำหน่ายทั่วประเทศอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ เมษายนเป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศ

สำหรับ OPPO Enco X วางจำหน่ายแล้วในราคา 5,999 บาท  ณ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oppothai

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่